Dòng sự kiện:
Hỗn chiến tại quán karaoke, 1 thanh niên bị đâm tử vong
05/08/2017 15:33:50
Trong lúc đi hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn, anh H. bị thanh niên phòng bên lấy dao đâm tử vong.

Chiều ngày 5/8, CQĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin, vào khoảng 23h ngày 4/8, trên địa bàn đã xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên tại một quán karaoke, khiến 1 người bị đâm tử vong.

Quán karaoke New Star, địa điểm xảy ra xô xát

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhóm của Lê Văn H. (SN 1995), trú tại xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, huyện Hương Khê gồm khoảng 8 người đến quán karaoke New Star, nằm trên địa bàn thị trấn Hương Khê hát và uống bia ở phòng 202.

Cùng lúc đó, có một nhóm của một người tên Nga, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê cũng vào uống bia ở phòng 201.

Một lúc sau, giữa nhóm của Hiếu và nhóm của Nga xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, H. đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu Nga làm anh này bị thương. Phát hiện sự việc, anh Nguyễn Quốc Hải là chủ quán đã yêu cầu nhóm người của H. và Nga nghỉ và thanh toán tiền, đồng thời yêu cầu ra khỏi phòng để quán đóng cửa.

Vừa ra khỏi quán, Nga bất ngờ rút dao đâm một nhát vào đùi trái của H. khiến anh này bị một vết thương sâu khoảng 12cm, đứt động mạch, mất máu… Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến