Dòng sự kiện:
Những cuộc ngã giá chớp nhoáng bên trong 'lâu đài sung sướng'
28/07/2017 20:00:51
Thấy khách mỉm cười tỏ vẻ đồng ý, “đào” ngã giá và giới thiệu chi tiết về "dịch vụ" thượng đế sẽ được thưởng thức. Theo đó, với mức giá 1 triệu đồng, khách sẽ được hưởng các “độc chiêu”.

Sau lời rỉ tai về tụ điểm mát-xa thư giãn với nhiều "độc chiêu" làm hài lòng khách, nhóm PV đã tìm đến đây. Bỏ ra số tiền 350.000 đồng để mua vé qua cửa, chúng tôi chọn lấy 1 đào và được đưa vào nơi gọi là "căn phòng hạnh phúc".

Nhận được cái chớp mắt tỏ sự đồng ý của khách, cô “đào” tên T. nhảy phắt khỏi giường, tắt đèn và thoát y, tung hết các “độc chiêu” chiều lòng khách.

Sau mỗi cuộc ngã giá chóng vánh, các "đào" bắt đầu tung các "độc chiêu".

Qua “buôn dưa", T. nói mình đã làm trong “siêu thị” Moonlight được nửa năm. Vốn có nhan sắc, lại trẻ nhất trong các chị em đang làm việc tại đây nên T. được ưu tiên và khá đắt khách.

Nhiều ngày cao điểm, cô tiếp không dưới chục lần lượt khách. Có những hôm khách đến đông, cô phải “tiếp” đến tận sáng, gần như kiệt sức.

Cũng theo T., “siêu thị” Moonlight này gần như nổi tiếng nhất TP Đà Nẵng. “Đào” tại đây toàn “hàng tuyển” nên lượng khách đổ về đây khá nhiều. Lượng đào phục vụ thường xuyên trong “lâu đài tình ái” này lên đến cả chục người.

Ngoài việc phải mua vé qua cửa “siêu thị” là 350.000 đồng, T. cho hay mỗi lần đi “tàu nhanh” phải “bo” cho mỗi cô gái ít nhất 500.000 đồng. Muốn được các “đào” tận tìch phục vụ, giá lên đến cả triệu đồng. Thế nhưng, việc bo tiền nhiều hay ít còn phụ thuộc vào khả năng câu khách, chiều khách của từng “đào”.

Sau nửa tiếng, chúng tôi và nhóm dân chơi lũ lượt rời các phòng. Một "khách làng chơi" tên D. rót nước mời và hỏi thăm về chất lượng phục vụ. Anh ta thao thao, cô nhân viên phục vụ tôi và bạn tôi là hai chân dài xinh nhất ở đây, người địa phương.

Vị khách này không hề giấu giếm khoe: "Chỗ này phục vụ mọi lúc mọi nơi. Muốn qua đêm, thuyết phục các em nó, sau 12h đón là giá sẽ rẻ hơn. Còn muốn được các em ấy chiều chuộng, cứ “bơm” nặng tay là hết chỗ chê?!"

Mọi công đoạn phục khách từ A-Z hoàn thành, các "căn phòng hạnh phúc" được dọn dẹp kỹ lưỡng để đón khách khác.

Liên quan đến sự việc, PV đã có liên hệ với Công an phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, nơi nằm cách khách sạn Moonlight chỉ vài trăm mét.

Khi nghe đề cập đến vấn đề có nắm được hay không chuyện "dịch vụ sung sướng" ở khách sạn Moonlight trên địa bàn, Trung tá Huỳnh Văn Chung - Trưởng Công an phường cho biết, tất cả những gì về báo chí do Trưởng Công an quận Hải Châu phát ngôn.

“Em vui lòng lên cấp trên hỏi. Còn anh cũng chưa nắm được thông tin đó. Chứ họ (khách sạn Moonligh - PV) hoạt động ở đó giấy tờ cũng đầy đủ”, Ông Chung nói.

Để tìm hiểu rõ vụ việc, PV tiếp tục liên hệ đến khách sạn Moonlight để ghi nhận thông tin. Tuy nhiên, lễ tân khách sạn này cho biết, quản lý và chủ khách sạn đều đi vắng. PV liên lạc qua đường dây nóng thì không ai nhấc máy.

Nói về "dịch vụ sung sướng" trong khách sạn, nhà nghỉ, tiệm mat-xa... một lãnh công an phường ở TP Đà Nẵng nhìn nhận, môi trường này luôn tiềm ẩn và dễ phát sinh tệ nạn xã hội. Các phường ở Đà Nẵng mỗi năm 2 lần yêu cầu các chủ cơ sở này lên phường ký cam kết nghiêm cấm hoạt động mại dâm lén lút. Nếu có sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.

Nhóm PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến