Dòng sự kiện:
17 người nhập viện sau khi ăn cơm gà
15/05/2017 14:49:20
Sau khi dùng món cơm gà tại một quán cơm ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng), 10/14 vị khách trong đoàn có dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, nôn ói nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trưa 15/5, bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết đã cấp cứu cho 17 người bị ngộ độc thực phẩm.

Trước đó, tối 14/5, hai đoàn khách gồm 17 người vào một quán cơm gà ở đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà) ăn cơm. Sau khi ăn, những người này có dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, nôn ói. Ngay lập tức, tất cả được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Võ Thị Thu Hà (Trưởng phòng tổng hợp) cho biết, bệnh viện tiếp nhận 17 bệnh nhân này vào lúc 20h ngày 14/5. Sau khi được điều trị tích cực, 10 người đã ổn định sức khỏe và được ra viện. Hiện vẫn còn 7 người đang được điều trị.

7 người có dấu hiệu ngộ độc vẫn phải điều trị tại bệnh viện

Ông Phạm Anh Dũng - Chủ tịch UBND phường 7, TP Vũng Tàu, cũng là khách trong đoàn cho biết, UBND phường tổ chức đi thực tế. Đoàn của ông có tổng cộng 14 người. Sau khi ăn tại quán cơm thì có 10 người có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện.

Ông Nguyễn Minh Tiến, Chi Cục Trưởng Chi cục VSATTP TP Đà Nẵng cho biết, đã tiếp nhận thông tin vụ việc và sẽ cử cán bộ xuống bệnh viện thu thập thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến