Dòng sự kiện:
2 con nợ chạy thoát sau 7 ngày bị giam giữ trái phép
17/08/2018 06:30:16
Sau 7 ngày bị giam giữ, lợi dụng sơ hở của người canh gác, 2 người bị bắt nhốt đã chạy thoát và trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 16/8, trả lời PV, lãnh đạo công an xã Duyên Thái, huyện Thường Tín (Hà Nội) xác nhận tại địa phương có sự việc giam giữ người trái phép tại nhà Lưu Quốc Đoàn (SN 1985), khu đường ngang thôn Duyên Trường, Duyên Thái. 

Theo thông tin từ người dân sống gần hiện trường, 2 người dân (quê Hòa Bình và Bình Định) vay tiền Lưu Quốc Đoàn nhưng không có tiền trả. Sau đó, Đoàn đã bắt nhốt và ép hai người này phải trả tiền mới thả. 

Nơi hai người dân bị giam giữ tại căn nhà của Lưu Quốc Đoàn. 

Sau 7 ngày bị giam giữ, lợi dụng sự sơ hở của người canh gác, hai người này đã chạy thoát. Hai người này đến Công an xã Ninh Sở ở gần đó để trình báo sự việc.

Khi biết hai con nợ chạy chốn, những kẻ giam giữ đã mang hung khí đi truy tìm nhưng không thấy.

"Chúng tôi nhận được thông tin bắt giữ từ vào buổi chiều 10/8, sau đó chúng tôi đã phối hợp với công an huyện để truy bắt kẻ giam giữ", lãnh đạo công an xã cho hay.

Trước đây, một người dân nợ tiền đã phải bán lại nhà đất cho Đoàn.

Theo người dân, Lưu Quốc Đoàn làm nghề chăn nuôi và cũng cho vay nặng lãi.

Liên quan đến sự việc trên, vào ngày 16/8, CQĐT huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, vẫn đang truy bắt những kẻ giam giữ người trái phép để điều tra làm rõ sự việc.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến