Dòng sự kiện:
2 nhóm đối tượng hỗn chiến ở chung cư, 1 người tử vong
04/05/2018 19:03:27
2 nhóm của Đ. 'trọc' và P. 'lé lớn' đã mâu thuẫn từ lâu, hẹn nhau nhiều lần để 'thanh toán'. Đêm 3/5, 2 nhóm gặp nhau ở chung cư nên lao vào đâm chém loạn xạ làm 1 người tử vong.

Sáng ngày 4/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang phối hợp với Công an TP Vũng Tàu điều tra vụ án mạng xảy ra tại chung cư Seaview, phường 10, TP Vũng Tàu.

Nhân viên chung cư Seaview dọn dẹp hiện trường vụ hỗn chiến. (Ảnh: NLĐ)

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 3/5, nhiều người sống tại chung cư Seaview nghe tiếng la hét dưới sảnh, sau đó thì phát hiện 1 nam thanh niên gục trên vũng máu nên đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, cửa kính của chung cư bị vỡ vụn, nhiều vết máu kéo dài trong sảnh. Sau khi công an khám nghiệm xong hiện trường, các công nhân đã lau dọn lại chung cư.

Thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động cho hay, 2 nhóm đối tượng gồm nhóm của Đ. "trọc" và P. "lé lớn" đã mâu thuẫn từ lâu, hẹn nhau nhiều lần để "thanh toán". Đêm 3/5, 2 nhóm gặp nhau ở chung cư nên lao vào đâm chém loạn xạ.

Cả 2 nhóm đuổi nhau vào trong sảnh của chung cư. Tại đây, Trần Văn Linh (22 tuổi), ngụ phường 10, TP Vũng Tàu, trong nhóm của Đ. "trọc" bị chém nhiều nhát.

Theo VOV, khuya cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 1 nam thanh niên được người dân đưa đến cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Nạn nhân này bị vết thương ở động mạch đùi. Ngoài ra, còn có 1 thanh niên khác bị vết chém ở vai được bác sĩ khâu xong, cho xuất viện sau đó.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến