Dòng sự kiện:
Lao vào lũ dữ tìm kiếm nữ nhân viên y tế nhảy cầu tự vẫn
12/10/2017 10:47:51
Đã 3 ngày trôi qua, hàng trăm ngươi dân, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Vũ Quang cùng người thân nỗ lực tìm kiếm nữ nhân viên y tế nhảy cầu tự vẫn trong cơn lũ dữ, nhưng tất cả vẫn đều vô vọng.

Anh Lê Nam một người dân ở chợ Bộng cho biết: “Đến nay đã là ngày thứ 4 kể từ ngày chị Nguyễn Thị H. (SN 1987, trú tại xã Đức Giang) tự vẫn. Chúng tôi vẫn chưa tìm thấy thi thể chị nên chưa cảm thấy yên lòng. Gia đình tôi đã huy động 1 chiếc thuyền lớn cùng hàng trăm người dân đi dọc bờ sông Ngàn Sâu để tìm kiếm nhưng đến nay tất cả đều trong vô vọng”.

Không kể mưa gió đoàn tìm kiếm vẫn nổ lực hết mình chỉ mong tìm thấy thi thể chị H.

Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó đội trưởng đội giao thông Công an huyện Vũ Quang tâm sự: “Tôi được đơn vị phân công làm trưởng đoàn tìm kiếm thi thể chị H. trên sông Ngàn Sâu. Trong mấy ngày vừa qua nước lũ đổ về thượng nguồn quá lớn nên công tác tìm kiếm hết sức khó khăn. Hiện nay, chúng tôi dùng thuyền đi dọc 2 bên bờ sông từ huyện Vũ Quang đến Đức Thọ, Nghi Xuân để tìm kiếm. Hy vọng lớn nhất bây giờ có thể tìm được xác chị H. Đã 3 ngày trôi qua đoàn tìm kiếm nhiều lúc đối đầu với những dòng nước chảy xiết do lũ hết sức nguy hiểm. Chúng tôi chỉ mong chị H. linh thiêng thì sớm cho chúng tôi tìm thấy để đưa thi thể chị về với đất mẹ”.

Do nước lũ lên cao, nguy hiểm nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, Khoảng 12 giờ 45’ ngày 9/10, chị Nguyễn Thị H. ra giữa cầu treo chợ Bộng (bắc qua sông Ngàn Sâu, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) rồi bất ngờ gieo mình xuống nước tự vẫn.

Chị H. là nhân viên y tế học đường tại Trường mầm non thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang. Chị đã có gia đình và 1 con nhỏ 3 tuổi.

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Đức Bồng đã phối hợp với Công an huyện Vũ Quang huy động hàng trăm người sử dụng các phương tiện ra sức tìm kiếm dọc 2 bên bờ sông Ngàn Sâu. Nhưng do nước lũ tràn về, nước sông dâng cao và chảy xiết, nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Đến nay đã 3 ngày trôi qua nhưng công tác tìm kiếm vẫn trong vô vọng.

Hồ Thắng

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến