Dòng sự kiện:
6 thành viên đội bóng nhí đã được giải cứu ra khỏi hang Tham Luang
08/07/2018 20:09:36
Tính đến 19h54 hôm nay (8/7), 6 em trong đội bóng nhí mắc kẹt trong hang Tham Luang đã lần lượt được đội cứu hộ giải cứu ra khỏi hang.

Zing.vn đăng tải, truyền thông Thái Lan dẫn nguồn giới chức cho biết 6 cầu thủ thuộc đội bóng đã được giải cứu khỏi hang và được trực thăng đưa tới bệnh viện ở Chiang Rai.

Theo đó, vào lúc 17h37, 17h50 và 18h06 hôm nay (8/7) lần lượt 3 em đã được đưa ra khỏi hang.

Khoảng 19h20, cậu bé thứ 4 trong đội bóng đã ra đến cửa hang. Hai cậu bé khác cũng đã lần lượt đến hang lớn số 3 và từ đây, các em đã đi bộ để ra khỏi hang Tham Luang. Nhờ mực nước rút, các em có thể đi bộ thay vì phải lặn từ khu vực hang động số 3 tới cửa hang.

Người nhà các thành viên đội bóng hồi hộp chờ đợi bên trong bệnh viện ở Chiang Rai. Ảnh: Hoàng Việt

Sau khi được giải cứu ra khỏi hang, các thành viên đội bóng sẽ phải trải qua theo dõi sức khỏe trong 24 giờ đầu tiên. Thành viên gia đình sẽ không được tiếp xúc với các em tới khi kiểm tra sức khỏe hoàn tất.

Một nguồn tin trên VnExpress cho biết thêm, Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan đang trên đường tới bệnh viện dã chiến, nơi các em được theo dõi.

Hai xe cứu thương được nhìn thấy rời khỏi hang Tham Luang và một trực thăng đã cất cánh. Nhiều trực thăng những giờ qua túc trực bên ngoài hang, sẵn sàng đưa các thành viên đội bóng nhí tới bệnh viện ở thủ phủ tỉnh Chiang Rai.

Xe cứu thương đầu tiên rời hiện trượng. Video: BBC.

Trước đó, như tin đã dưa, lúc 10h sáng cùng ngày, 13 thợ lặn quốc tế và 5 thợ lặn Thái Lan đã đi vào hang Tham Luang để bắt đầu chiến dịch giải cứu 13 thành viên đội bóng Thái Lan mắc kẹt trong đó từ hôm 23/6. Hàng trăm bình dưỡng khí được đặt rải rác tại các vị trí sâu trong hang nhằm phục vụ công tác giải cứu.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến