Dòng sự kiện:
40 nghệ sĩ thực hiện MV 'Nếu chỉ còn 1 ngày để sống'
21/05/2017 06:18:26
Chiều 20/5, tại Risemount Resort (Đà Nẵng) diễn ra buổi họp báo công bố dự án phi lợi nhuận MV ca nhạc cộng đồng “Nếu chỉ còn 1 ngày để sống” với sự góp giọng của hơn 40 nghệ sĩ Đà Nẵng.

Đại diện các đơn vị tham gia giới thiệu về những ấp ủ của dự án MV ca nhạc cộng đồng “Nếu chỉ còn 1 ngày để sống”.

Đại diện các đơn vị tham gia giới thiệu về những ấp ủ của dự án MV ca nhạc cộng đồng “Nếu chỉ còn 1 ngày để sống”.

Theo chia sẻ từ BTC, dự án “Nếu chỉ còn 1 ngày để sống” mong muốn lan tỏa rộng rãi những thông điệp ý nghĩa về giá trị của cuộc sống trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng một hoạt động nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các nghệ sĩ mắc bệnh hiểm nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng.

40 nghệ sĩ thực hiện MV “Nếu chỉ còn 1 ngày để sống” ảnh 1
MV có sự tham gia góp giọng của đông đảo các thế hệ nghệ sĩ ở Đà Nẵng.

Chia sẻ về ý tưởng, anh Lê Trí, người khởi xướng cho biết, đây là dự án đã được anh và các nghệ sĩ ấp ủ từ 2 năm trước tuy nhiên, đến nay mới có cơ hội để thực hiện.

“Là câu chuyện âm nhạc về tình người, về sự hữu hạn của cuộc đời, “Nếu chỉ còn một ngày để sống” sẽ kể chuyện bằng giọng hát, bằng những hình ảnh mộc mạc, giản dị về cuộc sống để qua đó, khán giả có thể chiêm nghiệm, suy ngẫm về những giá trị cuộc đời”, anh Lê Trí nói thêm.

Dự án có sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ Đà Nẵng như ca sĩ Thanh Trà, ca sĩ Nguyệt Hạnh, ca sĩ Ngọc Khánh (á quân Bước nhảy ngàn cân), người đẹp Xuân Trang (top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012), MC Đình Trực...

40 nghệ sĩ thực hiện MV “Nếu chỉ còn 1 ngày để sống” ảnh 2
Người đẹp Xuân Trang, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012, rất tích cực tham gia dự án với mong muốn lan tỏa nhiều hơn những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Người đẹp Xuân Trang cho biết: “Bản thân mình rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và cũng được rất nhiều người giúp đỡ khi gặp những vướng mắc, khó khăn. Bởi vậy, mình cũng muốn đóng góp một chút công sức vào dự án với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp và góp sức hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn”.

Dự kiến, ngày 10/6, MV ca nhạc cộng đồng “Nếu chỉ còn một ngày để sống” sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả qua kênh Youtube và Facebook.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến