Dòng sự kiện:
Tạm giữ 45 `nam thanh nữ tú` sử dụng ma túy tại tiệc sinh nhật
06/06/2019 13:31:41
Ngày 6/6, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ 45 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán hát ở huyện Yên Mô (Ninh Bình).

Theo tài liệu của công an, khoảng 1h ngày 5/6, Công an huyện Yên Mô tiến hành kiểm tra tại quán hát karaoke Mimosa (thuộc đại bàn xóm 7, xã Mai Sơn, huyện Yên Mô) đã phát hiện 45 đối tượng bào gồm cả nam và nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại các phòng VIP 1,2,3 của quán này.

Tại hiện trường, công an phát hiện có 39 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp. Các đối tượng này còn trẻ tuổi đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: Điện Biên, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Tuyên Quang.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo tìm hiểu, quán hát này do Trần Văn Đô (SN 1988), trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, Ninh Bình) quản lý và hoạt động kinh doanh về lĩnh vực karaoke, tẩm quất, khách sạn, massage.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thuê phòng hát để tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm này nên đã mua ma túy về đây để sử dụng.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng mở rộng, xử lý.

Lê Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến