Dòng sự kiện:
ABBANK ra mắt dòng thẻ Quốc tế đặc biệt dành cho Doanh nghiệp
26/05/2017 19:38:52
Từ ngày 26/05/2017, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức thẻ quốc tế VISA cho ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp với các tiện ích nổi trội cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế VISA DEBIT và thẻ tín dụng quốc tế VISA CREDIT PLATINUM của ABBANK cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam một giải pháp thanh toán và quản lý chi tiêu công vụ toàn diện, cùng nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi cho nhân viên của các tổ chức trong quá trình sử dụng thẻ.

Với công nghệ Chip EMV, các thông tin của thẻ được bảo mật tối ưu, đồng thời giảm thiểu rủi ro tiền mặt khi đi công tác, thanh toán hàng hóa, dịch vụ, giúp việc kiểm soát chi tiêu của doanh nghiệp và quản lý việc chi tiêu của nhân viên được thuận lợi và hiệu quả.

Thẻ ghi nợ quốc tế VISA DEBIT dành doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ABBANK cho phép hưởng lãi suất đối với số dư tiền gửi trong tài khoản thẻ. Thẻ được chấp nhận thanh toán/rút tiền tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ và máy rút tiền ATM tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó khách hàng không cần phải đổi ngoại tệ khi đi công tác nước ngoài, và có thể thanh toán các loại hóa đơn trong nước.

Thẻ tín dụng quốc tế VISA CREDIT PLATINUM dành cho doanh nghiệp hỗ trợ chi tiêu trước - trả tiền sau, miễn lãi lên đến 45 ngày, có hạn mức lên đến 5 tỷ đồng như một nguồn vốn dự phòng tiện lợi của doanh nghiệp. Khi mở loại thẻ này, khách hàng được hưởng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm lên đến 500.000 USD và có quyền lợi vào phòng chờ VIP tại các sân bay, tham gia vào các CLB Golf đẳng cấp trên thế giới và những ưu đãi khi đặt ô tô, du thuyền, v.v…

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 26/08/2017, ABBANK triển khai chương trình “Khẳng định đẳng cấp – Ưu đãi ngập tràn”. Theo đó khi mở thẻ, các doanh nghiệp được miễn phí thường niên năm đầu tiên, ưu đãi hoàn tiền 1.000.000VNĐ cho thẻ tín dụng và hoàn tiền 300.000VNĐ cho thẻ ghi nợ nếu khách hàng sử dụng thẻ theo điều kiện quy định trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ thành công. Ngoài ra, 200 khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng quốc tế VISA CREDIT PLATINUM sẽ được tặng ngay món quà ý nghĩa là cây bút hình gậy đánh golf. 

Với phương châm “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, ABBANK tin tưởng sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong việc đồng hành cùng sự phát triển của Quý Doanh nghiệp, cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả và sự yên tâm trong việc sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, giảm thiểu các rủi ro có thể xảy ra.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến