Dòng sự kiện:
ActionCOACH: 'Đem lại lợi nhuận gấp hàng trăm lần so với khoản đầu tư của bạn'
24/06/2018 08:44:10
Ngày 19/6, tại TP Vinh, ActionCOACH TNT Firm đã tổ chức chương trình huấn luyện “Xây dựng đòn bẩy tài chính, nhân sự và đào tạo, hệ thống và công nghệ thông qua văn hóa doanh nghiệp”.

Chương trình được Andrew Johnston, Nhà huấn luyện hàng đầu thế giới trực tiếp đào tạo với cam kết “đem lại lợi nhuận gấp hàng trăm lần so với khoản đầu tư của bạn”.

Mục tiêu của khoá huấn luyện này là giúp chủ doanh nghiệp tìm ra lợi điểm bán hàng độc nhất, doanh nghiệp sẽ có được lợi thế bán hàng không cạnh tranh về giá, đồng thời tại khoá huấn luyện này doanh nghiệp sẽ biết cách xây dựng 4 đòn bẩy quan trọng "Con người - Tài chính - Hệ thống công nghệ - Thử nghiệm đo lường" để tối ưu hóa các nguồn lực về thời gian, con người và tiền bạc.

Trước đó, vào chiều ngày 8/6, ActionCOACH TNT Firm cũng đã tổ chức buổi họp báo, chính thức ra mắt thương hiệu nhượng quyền huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới – actionCOACH tại Miền Trung. Sự ra mắt của thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều chủ doanh nghiệp, báo chí đóng trên địa bàn 3 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa.

Action COACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới.

Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới 1.200 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến