Dòng sự kiện:
Alexis Sanchez được Arsenal tôn vinh trước trận chung kết FA Cup
27/05/2017 13:00:51
Trước thềm trận chung kết FA Cup gặp Chelsea, tiền đạo Alexis Sanchez được CĐV Pháo thủ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17 của Arsenal.

 Alexis Sanchez được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal

Mùa giải 2016/17 được coi là thất bại với Arsenal khi họ lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Arsene Wenger không lọt vào Top 4 Premier League. Tuy nhiên, với cá nhân Alexis Sanchez, tiền đạo đội tuyển Chile này đã có mùa giải bùng nổ khi ghi tổng 29 bàn trên mọi mặt trận cho Pháo thủ, trong đó có 24 bàn tại Ngoại hạng Anh để giành Chiếc giày "Đồng" trong cuộc đua Vua phá lưới, sau Kane và Lukaku.

Đây là lần thứ 2 trong 3 năm khoác áo Arsenal, cựu tiền đạo Barca được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Pháo thủ. Mùa trước, Mesut Ozil giật danh hiệu này nhưng mùa giải này, tiền vệ người Đức thậm chí không lọt được vào Top 3 đề cử do CĐV bình chọn.


Đứng sau Alexis Sanchez là Alex Oxlade-Chamberlain còn người cán đích thứ 3 trong cuộc bình chọn này là trung vệ người Pháp Laurent Koscielny. Đáng nói, 2 cầu thủ xếp sau chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup gặp Chelsea đêm nay, trong khi Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ tiếp tục "cắn răng" chịu đau để ra sân.

Liên quan đến Sanchez, tương lai của anh ở Arsenal cũng đang bị đặt trước một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của ngôi sao này với Pháo thủ còn thời hạn đến 2018 và mới đây đội chủ sân Emirates đã đề nghị mức lương 270.000 bảng/tuần nhưng chân sút người Chile vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Hiện nhiều nguồn tin cho rằng, tiền đạo 28 tuổi này đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich với mức giá 50 triệu bảng.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến