Dòng sự kiện:
Anh em Tiến Dũng – Tiến Dụng hạnh phúc trong vòng tay gia đình, xóm làng
30/01/2018 20:41:11
Sau một thời gian dài tập luyện và thi đấu căng thẳng anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng đã được trở về quê nhà ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) thăm gia đình.

Sau buổi lễ nhận bằng khen và tiền thưởng tại UBND tỉnh Thanh Hóa, anh em thủ môn Tiến Dũng và Tiến Dụng đã trở về quê ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Tại đây, người dân làng Bào đã mở hội đón mừng 2 đứa con của bản mang vinh quang trở về.

Tiến Dũng - Tiến Dụng trong vòng tay của dân làng Bào

Khi Dũng và Dụng bước xuống xe ô tô, rất nhiều người là anh em họ hàng, bà con lối xóm và những người hâm mộ chờ đợi từ rất sớm đã lao đến, muốn ôm Tiến Dũng - Tiến Dụng. Bà nội Dũng năm nay ngoài 80 tuổi cũng rơi nước mắt vì xúc động.

Hai anh em giao lưu với bà con trong ngày trở về làng

Nhà Tiến Dũng những ngày qua lúc nào cũng như có hội. Ngày trở về của hai anh em, gia đình đông nghịt người hâm mộ, ai cũng muốn tận mắt nhìn thấy, được xin chữ kí, chụp ảnh cùng “người hùng” trong lòng họ.

Bước vào nhà, điều đầu tiên anh em Dũng – Dụng làm là thắp nén hương lên bàn thờ tổ tiên để tỏ lòng thành thành kính, biết ơn của một người con lâu ngày xa nhà đã mang vinh quang về cho gia đình, quê hương.

Hình ảnh Tiến Dũng cưng nựng cháu sẽ khiến không ít cô gái phải nao lòng

Từ khi ở Trung Quốc về nước, các cầu thủ chưa có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn bởi liên tục tham dự các buổi lễ vinh danh, giao lưu với người hâm mộ và trả lời phỏng vấn báo chí… Mặc dù có phần mỏi mệt, nhưng 2 tuyển thủ vẫn rất vui vẻ khi được người hâm mộ vây quanh, xin chữ kí và chụp ảnh cùng. 

Trong ngày đầu tiên trở về Thanh Hóa, nhìn thấy cảnh tượng hàng nghìn người hâm mộ đổ ra đường chào đón và không ngừng chạy theo từng bước chân mình, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng bày tỏ: “Em rất bất ngờ và xúc động. Không ngờ lại có nhiều người yêu mến mình đến vậy”.

Trong phòng ngủ, Tiến Dũng vẫn liên tục kí tặng cho người hâm mộ

Vô cùng hạnh phúc khi được về nhà, Tiến Dũng và Tiến Dụng thay nhau đùa nghịch, cưng nựng và nói chuyện bằng tiếng Mường với đứa cháu nhỏ (con của chị gái) mình.

Cậu em Bùi Tiến Dụng cho biết, những ngày qua 2 anh em cũng rất mệt mỏi vì chưa được nghỉ ngơi. Sau một ngày hiếm hoi được về thăm nhà, vào ngày 31/1, Tiến Dũng và Tiến Dụng sẽ quay ra Hà Nội để tiếp tục công việc và các dự định khác. 

Ông Bùi Văn Khánh, bố của Tiến Dũng – Tiến Dụng cho biết, chiều nay (30/1), ông đã đại diện cho gia đình nhận phần quà do Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng trao tặng, ông rất xúc động và tự hào vì 2 con.

“Ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay”, ông vui vẻ nói.

Lương Diễn

 

 

 

 

 

 


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến