Dòng sự kiện:
Apple sắp trình làng iPhone SE 2
24/11/2017 21:30:22
Apple đã lên kế hoạch phát hành phiên bản nâng cấp của iPhone SE, mẫu smartphone "hoài cổ" của hãng với màn hình 4 inch vào nửa đầu năm 2018.

Theo các nguồn thạo tin, Apple sẽ giao việc chế tạo iPhone SE 2 cho Wriston, một trong các đối tác tin cẩn của hãng.

 

Một hình mô phỏng tuyệt đẹp về thiết kế mới của iPhone SE 2. Ảnh: WordPress.

Hồi đầu năm nay, phiên bản hiện tại của iPhone SE đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy của Wriston tại Ấn Độ. Bất chấp nhu cầu smartphone cao khiến Ấn Độ trở thành thị trường các thiết bị thông minh lớn thứ hai trên thế giới, thu nhập bình quân đầu người thấp đã buộc nhiều tín đồ Táo khuyết tại quốc gia châu Á này chọn mua các mẫu iPhone cũ hơn hoặc iPhone SE rẻ hơn.

Sau khi thu được kinh nghiệm trong việc sản xuất iPhone 5, các cơ sở của Wriston ở Ấn Độ không chỉ cho ra đời mẫu iPhone SE hồi đầu năm nay mà còn chế tạo một số mẫu iPhone 8. Apple đang tìm cách mở rộng việc phân phối các thiết bị do đối tác này chế tạo tới nhiều khu vực hơn trên thế giới.

Mẫu iPhone SE hiện tại khá giống iPhone 5c, sử dụng bộ vi xử lý A9 từng được trang bị cho bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Máy sở hữu RAM 2GB, camera chính 12MP ở mặt sau, jack cắm tai nghe 3,5mm cùng công nghệ cảm biến vân tay Touch ID. Hồi tháng 3, các tùy chọn bộ nhớ trong ở mẫu iPhone SE hiện tại đã được tăng gấp đôi lên lần lượt là 64GB và 128GB, với giá khởi điểm giảm xuống chỉ còn từ 349 USD.

Một nguồn tin rò rỉ từ Ấn Độ cho biết, đối với iPhone SE 2, Apple sẽ vẫn giữ nguyên màn hình 4 inch, nhưng sẽ nâng cấp bộ vi xử lý lên A10. Máy sẽ dùng RAM 2GB cùng các tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 128GB, camera chính 12MP ở mặt sau và camera "tự sướng" 5MP ở mặt trước cùng viên pin dung lượng lớn hơn đôi chút 1700mAh.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến