Dòng sự kiện:
Arsenal trả lương kỷ lục để giữ chân Sanchez
26/05/2017 18:33:49
Sau thời gian dài ngừng đàm phán, BLĐ Arsenal đã quyết định nhượng bộ và đưa ra mức lương kỷ lục nhằm giữ chân Alexis Sanchez ở lại Emirates.

Theo thông tin từ Daily mail, BLĐ Arsenal đã tỏ rõ quyết tâm giữ chân Alexis Sanchez khi đưa ra lời đề nghị 270.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Với số tiền này, tuyển thủ Chile sẽ phá vỡ kỷ lục về lương ở Emirates và gia nhập top cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Tuy nhiên, việc giữ chân tuyển thủ Chile đang là bài toán khó với Arsenal, bởi họ đã thất bại trong cuộc đua giành tấm vé dự Champions League ở mùa giải sau. Không những thế, BLĐ đội bóng vẫn chưa thể đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà chân sút sinh năm 1988 đưa ra.

Hợp đồng hiện tại của Sanchez với “Pháo thủ” chỉ còn thời hạn 12 tháng, cựu chân sút của Barcelona chưa đồng ý trở lại bàn đàm phán cho hợp đồng mới. Trong khi đó Chelsea, Bayern Munich, Paris SG hay Juventus đã có những động thái sẵn sàng vào cuộc giành chữ ký của tuyển thủ Chile.

Arsenal đề nghị mức lương 270.000 bảng/tuần để giữ chân Sanchez.

Mới đây, tờ SunSport khẳng định người đại diện Fernando Felicevich của Sanchez đã bay tới Munich (Đức) để đàm phán vụ chuyển nhượng với Bayern Munich. Theo tờ báo này, nếu sang Bundesliga thi đấu, Sanchez có thể nhận được mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm. Anh sẽ trở thành người thay thế cho Franck Ribery và Arjen Robben ở 2 cánh.

Thông tin chân sút sinh năm 1988 đến Bayern Munich càng đáng tin cậy hơn, khi Liên đoàn bóng đá Chile vô tình điền tên đội chủ quản của Alexis Sanchez là Bayern Munich trong danh sách đăng ký thi đấu tại FIFA Confederations Cup 2017. Nhiều người tin rằng, LĐBĐ Chile đã được thông báo về bến đỗ mới của Sanchez nên mới xảy ra sự nhầm lẫn này.

Sau 3 mùa giải thi đấu cho Arsenal, Alexis Sanchez ghi được 71 bàn sau 144 trận. Mùa này, cựu tiền đạo Barca là chân sút hàng đầu của “Pháo thủ” với 29 bàn thắng cùng 13 kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.

Phong độ của Sanchez ở mùa giải này.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến