Dòng sự kiện:
Arsene Wenger chính thức tạm biệt sân Emirates
07/05/2018 16:49:12
Đêm qua 6/5, trận đấu với Burnley ở vòng 37 Premier League là lần cuối cùng HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal thi đấu tại sân nhà Emirates.

Đây là trận cuối cùng HLV Wenger dẫn dắt Arsenal tại sân Emirates. Trước khi trận đấu diễn ra, ban lãnh đạo Arsenal tổ chức buổi tri ân hoành tráng cho "Giáo sư".

HLV Wenger bước ra sân Emirates trong sự chào đón nồng nhiệt của CĐV Arsenal. Ngày hôm nay, tất cả cùng mặc chiếc áo màu đỏ để vinh danh "Giáo sư".

Cầu thủ xếp thành hai hàng, vỗ tay tri ân một trong những HLV vĩ đại nhất của bóng đá thế giới.

Rất nhiều người trên mạng xã hội đã khóc khi nhìn thấy bức ảnh đầy cảm xúc này.

Lần cuối cùng trong sự nghiệp, Wenger có cơ hội dẫn dắt Arsenal tại sân Emirates. So với Highbury, Emirates chỉ mang lại những ký ức buồn cho Wenger.

Hai tập san, cùng chiếc áo đấu mà ban lãnh đạo Arsenal dành tặng riêng cho HLV Wenger.

Hình ảnh "Giáo sư" ở thời điểm mới đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở Arsenal.

22 năm sau, tóc của Wenger đã bạc và khuôn mặt nhiều nếp nhăn hơn. Khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Wenger là người thứ hai đạt đến cột mốc 20 năm dẫn dắt một đội bóng tại Premier League. Sẽ còn rất lâu nữa, hoặc không bao giờ có vị chiến lược gia thứ 3 làm được điều đó.


Trận cuối cùng được Wenger dẫn dắt trên sân Emirates, toàn đội Arsenal chơi với sự quyết tâm cao nhất. Kết quả, "Pháo thủ" hủy diệt Burnley 5-0, và đây được xem là món quà ngọt ngào mà các học trò dành tặng cho người thầy đáng kính của mình.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến