Dòng sự kiện:
Bắc Giang: Phát hiện Phó Chủ tịch xã tử vong bất thường trên núi
15/10/2019 19:54:19
Ngày 15/10, thông tin từ Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đang tiến hành làm rõ việc ông Dương Văn Th. (SN 1976), Phó chủ tịch UBND xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng tử vong bất thường trong rừng.

Theo đó, khoảng 10h15 cùng ngày, khi đang đi làm rừng trên núi Đống Đá thuộc thôn Si, xã Nội Hoàng, người dân trong xã phát hiện thi thể ông Th. trên một chiếc chiếu ở đỉnh núi, xung quanh có một số viên thuốc lạ.

Ảnh minh họa.

Sự việc được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Phía gia đình và người dân địa phương đã đưa thi thể ông Th. về nhà. Được biết, ông Dương Văn Thuấn làm kế toán của UBND xã Nội Hoàng từ năm 1997, đến năm 2015 được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND xã.

Theo người nhà nạn nhân, tối ngày 14/10, một số người dân nhìn thấy ông Th. mang chăn chiếu lên khu rừng gần nhà và không thấy trở về sau đó. Qua tìm hiểu, nạn nhân đang nợ rất nhiều tiền của một số người tại địa phương và đang bị cơ quan chức năng thanh, kiểm tra dấu hiệu vi phạm trong công tác quản lý, thu, chi tài chính.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến