Dòng sự kiện:
Bác tin người dân tử vong khi vừa sạc vừa dùng điện thoại ở Hải Dương
03/08/2017 05:39:38
Lãnh đạo địa phương phủ nhận việc trên địa bàn xã có nạn nhân tử vong do vừa sạc vừa sử dụng điện thoại như nguồn tin trên mạng xã hội đã đưa.

Trao đổi với PV ANTT vào chiều 2/8, ông Phạm Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết: “Cả ngày hôm nay, tôi liên tục nhận được các cuộc điện thoại yêu cầu xác minh thông tin có người tử vong trên địa bàn xã liên quan đến việc vừa sạc vừa sử dụng điện thoại.” 

Thông tin nạn nhân tử vong do vừa dùng vừa sạc điện thoại được cho là ở Hải Dương được đăng trên Facebook

UBND xã Hưng Đạo sau đó đã phải cử lực lượng đi xác minh thông tin và khẳng định, địa phương không có sự việc nào theo như phản ánh trên mạng xã hội. Hình ảnh được đưa lên thực chất xảy ra ở nước ngoài.

Trước đó, chiều ngày 2/8, 1 người dùng trên Facebook đã đưa hình ảnh, thông tin về việc một người dân bị điện giật cháy sém, tử vong trong quá trình vừa sạc vừa sử dụng điện thoại. Người đăng tải bài viết còn nói rõ nơi xảy ra sự việc là xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

Nội dung này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng trăm lượt like (thích) và share (chia sẻ), nhiều người tỏ ra sợ hãi trước hình ảnh có phần ghê rợn về sự việc xảy ra.

Huy Tưởng 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến