Dòng sự kiện:
Bản án cho thanh niên đâm 2 người lúc rạng sáng
14/06/2018 07:30:47
Chỉ vì 1 tiếng cười, 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Kết quả, 2 người bị trọng thương suýt chết và 1 người nhận bản án nghiêm khắc.

Ngày 13/6, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Lê Quốc Hải (SN 1991), ngụ huyện Hòa Vang 10 năm tù về tội Giết người.

Hải tại phiên tòa. 

Trước đó, rạng sáng 2/1/2017, Hải cùng nhóm bạn của mình đi hát karaoke tại quán Phương Lan, đường Ngô Văn Sở, quận Liên Chiểu. Tại đây, nhóm của Hải nảy sinh mâu thuẫn với 1 thanh niên lạ mặt.

Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Minh Nh. và anh Bùi Thành L. cùng nhóm bạn của mình cũng ra về sau khi hát karaoke. Khi ra khỏi quán, nhóm anh Nh. thấy bạn của Hải bị trượt chân ngã thì bật cười. Sau đó, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc đánh nhau, anh L. dùng miếng gương ném vào nhóm của Hải. Anh L. lại định xông vào đánh thì bị Hải dùng dao đâm vào vùng mạn sườn bên trái. Anh L. vừa ôm vết thương vừa bỏ chạy.

Cùng lúc, anh Nh. xô xát với bạn Hải cách đó không xa. Hải nghĩ anh Nh. cùng với nhóm những người đánh mình nên dùng dao đâm.

Sau khi gây án, Hải cùng bạn rời khỏi hiện trường. Riêng 2 nạn nhân L. và Nh. được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Tại phiên tòa, Hải ăn năn, hối cải. Anh L. xin vắng mặt và ủy quyền cho cha tham dự phiên tòa. Đồng thời, anh cũng có đơn bãi nại, xin giảm nhẹ tội cho bị cáo.

Đại diện viện kiểm sát nhân dân nhận định, hành vi của Hải là nguy hiểm. Nạn nhân không chết là nằm ngoài ý chí chủ quan của bị cáo.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt mức án trên đối với Hải.  

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến