Dòng sự kiện:
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp
19/05/2017 19:34:01
Đến "Bạn muốn hẹn hò" và cùng bạn gái tương lai ngồi hoạch định tương lai, anh chàng buột miệng rủ bạn nữ về quê lập nghiệp và đi chăn bò.

Bạn muốn hẹn hò tập 271 giới thiệu cặp đôi Châu Thị Thảo, 25 tuổi, nhân viên thiết kế và anh chàng Trần Minh Hải, 29 tuổi, là công nhân sản xuất.

Anh chàng Minh Hải là một người hiền lành từ Quảng Nam vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp, còn bạn gái Châu Hải cũng là người từ Bình Định vào làm việc tại Sài Gòn.

Cặp đôi đều là những người ngượng ngùng không biết cách trò chuyện và kinh nghiệm yêu đương đều không có nhiều. Vì vậy mà trong cuộc gặp mặt đã xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Khi MC Cát Tường hỏi "Bây giờ lấy nhau về thì hai người định lập nghiệp ở đâu?".

Anh chàng Minh Hải thật thà trả lời: "Hiện tại em sinh sống ở trong này nên chắc tạm thời trong đây. Còn nếu về lâu về dài không có điều kiện thì sẽ về quê sinh sống, nhà em có làm nông".

Sau đó MC Quyền Linh có hỏi thêm: "Nhưng nếu vợ em không làm nông, trồng trọt, chăn nuôi nổi thì thế nào?". Anh chàng hồn nhiên trả lời: "Thì em đi làm còn vợ em ở nhà làm vợ".

Tuy nhiên cô gái Châu Thảo lại khẳng định mình không muốn ở nhà mà muốn ra ngoài làm việc, cần anh chàng Minh Hải sắp xếp một công việc khi về quê.

Anh chàng đã bối rối đến nỗi nói bằng giọng địa phương và buột miệng nói cho Châu Thảo đi chăn bò.

Câu trả lời ngay lập tức nhận được tràng cười của khán giả tham dự chương trình. MC Cát Tường cũng trêu đùa: "Tướng này chăn bò thì sang lắm em".

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 1.

Chàng trai Minh Hải hồn nhiên đề nghị sau này vợ tương lai sẽ đi chăn bò.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 2.

Biểu cảm hài hước của Châu Thảo.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 3.

MC Cát Tường được dịp trêu đùa.

Đến khi mọi người đều khẳng định rằng có lẽ Châu Thảo sẽ không thể làm việc nhà nông thì cô lại hùng hồn khẳng định: "Xin lỗi anh nhầm lớn rồi nha. Em là gốc nhà nông lên đó. Việc nhà, việc nông việc gì em cũng làm được".

Điều này cho thấy sự chân thành và hiểu ý người khác của Châu Thảo. Cô không muốn anh chàng Minh Hải bị cười cợt nên khẳng định việc gì mình cũng làm được.

Ngoài ra, Châu Thảo cũng là cô gái có rất nhiều biểu cảm hài hước dễ thương. Thậm chí cô nàng còn mếu máo suýt khóc khi biết bạn trai tương lai một ngày hút 3-4 điếu thuốc.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 4.

Châu Thảo suýt khóc khi nghe tin bạn trai biết hút thuốc.

Sau khi kéo rèm và chạm mặt nhau, anh chàng Minh Hải vô cùng ngượng ngùng đến căng thẳng và câm nín. Anh thổ lộ giữa chỗ "sáng sáng" như thế này, đông người như thế này thì anh không làm gì được.

MC Quyền Linh trêu đùa muốn tắt hết đèn đi thì anh chàng lại từ chối. Đây quả thật là một chàng trai 29 tuổi ngây ngô chất phác.

Cuối cùng ông mai phải bước ra sân khấu để hai người cầm tay nhau và nói lời yêu thương thì cuộc hẹn hò mới có cơ hội thành công.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 5.

Cặp đôi ngại ngùng không dám nói gì với nhau.

Bạn muốn hẹn hò tập này còn mai mối cho cô gái Lê Lưu Thùy Trang, 24 tuổi, nhân viên sale cho một công ty du lịch của Nhật và chàng trai Huỳnh Trung Dũng, 31 tuổi, là nhân viên kinh doanh. 

Đây là cặp đôi vô cùng đẹp đôi với nhau.

Thùy Trang là một cô gái xinh đẹp, đằm thắm, biết làm bánh pha chế nước, gia đình có điều kiện lại là cô gái năng động, có đam mê kinh doanh.

Anh chàng Trung Dũng cũng là người điềm đạm, điển trai, thậm chí nhận nhiều lời khen của bố vợ tương lai.

Ông cũng hứa sau này nếu được thì cặp đôi về ở chung với cha mẹ, còn nếu không thì hai vợ chồng ông sẽ đi nơi khác để dành hết lại cho con gái và con rể.

Sau khi gặp mặt, cặp đôi liên tục khẳng định nửa kia đã phù hợp đến 80% tiêu chuẩn người trong mơ của mình.

Được sự động viên của hai bên gia đình, đồng thời chính bản thân Trung Dũng - Thùy Trang cũng động lòng với nhau nên họ đã nhanh chóng bấm nút hẹn hò.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 7.
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 8.

Cô gái chăm chỉ, năng động Thùy Trang...

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái suýt ngất vì chàng trai mời về quê chăn bò lập nghiệp - Ảnh 9.

Rất đẹp đôi với anh chàng sống tình cảm, chín chắn Trung Dũng.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến