Dòng sự kiện:
Bản tin thể thao 24h: Phân công trọng tài điều khiển trận U20 Việt Nam - U20 Honduras, Ronaldo hoãn đến London vì sợ khủng bố
27/05/2017 06:00:01
Lý Hoàng Nam và đội cầu lông Việt Nam cùng thắng; Phân công trọng tài điều khiển trận U20 Việt Nam - U20 Honduras; Ronaldo hoãn đến London vì sợ khủng bố; Mourinho muốn Man United chiêu mộ 4 tân binh... là những tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế trong 24h qua.

Lý Hoàng Nam và đội cầu lông Việt Nam cùng thắng

Ngày 26/5, tay vợt Lý Hoàng Nam đã giành quyền vào vòng tứ kết đơn nam Giải Quần vợt chuyên nghiệp Singapore F1 Futures 2017. Trong khi đó, đội tuyển cầu lông Việt Nam đã giành vị trí nhất nhóm 2 tại Giải Cầu lông đồng đội hỗn hợp thế giới 2017 – diễn ra tại Australia.

Đội tuyển cầu lông Việt Nam tại Giải Cầu lông đồng đội hỗn hợp thế giới 2017.

Tại Giải Quần vợt chuyên nghiệp Singapore F1 Futures 2017, Lý Hoàng Nam đã không phải thi đấu dù chỉ 1 phút ở vòng 2 khi tay vợt người Nhật Bản Nishiwaki Kazuki (hạng 1.755 thế giới) bỏ cuộc vì bị bệnh. 

Nhờ vậy, Lý Hoàng Nam được vào thẳng vòng tứ kết. Với kết quả này, thứ hạng của Lý Hoàng Nam trên bảng xếp hạng sắp tới của Hiệp hội Quần vợt chuyên nghiệp nam thế giới có thể được cải thiện.

Trên bảng xếp hạng gần đây nhất, Lý Hoàng Nam có tuần thứ hai liên tiếp tụt hạng ở cả nội dung đơn nam và đôi nam. 

Tại giải Singapore F1 Futures 2017, Lý Hoàng Nam còn tham dự nội dung đôi nam. 

Phân công trọng tài điều khiển trận U20 Việt Nam - U20 Honduras

Ban tổ chức U20 World Cup đã chính thức phân công trọng tài người UAE Mohammed Abdulla Hassan Mohamed điều khiển trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras diễn ra lúc 13h (giờ VN) ngày 28/5.

Đây là trận đấu thứ 2 Mohammed Abdulla Hassan Mohamed tham gia điều hành ở giải. Trận đầu tiên ông cầm còi là hôm 20/5 khi U20 Anh đánh bại U20 Argentina 3 - 0. Khi đó, ông đã rút thẻ đỏ đối với Lautaro Martinez của Argentina vì lỗi đánh nguội với cầu thủ đối phương. Ông phải dùng đến công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR (video assistant referee) mới đưa ra quyết định.

Trọng tài Abdulla Hassan Mohamed rút thẻ đỏ với Lautaro Martinez của U20 Argentina.

Abdulla Hassan Mohamed nhận chứng chỉ FIFA từ năm 2010. Trang World Referee đánh giá ông là một trong những trọng tài thuộc nhóm ưu tú của châu Á, cầm còi rất nhiều trận đấu đỉnh cao của châu lục thời gian qua.

Ronaldo hoãn đến London vì sợ khủng bố

Cristiano Ronaldo dự định có mặt tại khách sạn InterContinental, London vào 27/5 để tham dự buổi họp báo quảng bá một loại dụng cụ tập luyện. Tuy nhiên, vụ đánh bom mới đây tại Manchester khiến ít nhất 22 người thiệt mạng đã làm đảo lộn kế hoạch của CR7.

Không chỉ buổi họp báo trên, mọi sự kiện văn hóa, thể thao diễn ra trên khắp nước Anh cuối tuần này đều được đặt trong tình trạng báo động. Dự kiến, trận chung kết play-off tranh suất thăng hạng giữa Huddersfield Town và Reading tại Wembley cũng sẽ được nâng lên mức an ninh cao nhất.

Mourinho muốn Man United chiêu mộ 4 tân binh

Theo Sky Sports, với việc Man United chỉ có 54 bàn thắng ở Premier League mùa 2016-2017, kém đội ghi bàn nhiều nhất là Tottenham tới 32 bàn, Antoine Griezmann được kì vọng sẽ giải quyết phần nào vấn đề cho đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, chân sút hàng đầu ở mùa 2016 - 2017 của Man United – Zlatan Ibrahimovic đang có tương lai không rõ ràng và trong giai đoạn chấn thương. Rashford là lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền đạo cắm vào cuối mùa vừa rồi khi Rooney đã không còn ở phong độ đỉnh cao.

Man United mới giành chức vô địch Europa League mùa giải 2016-2017. Ảnh: Daily Mail.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho dự định tăng cường thêm trung vệ cho Man United. Michael Keane (Burnley), Virgil van Dijk (Southampton) và Victor Lindelof (Benfica) là những lựa chọn “Quỷ đỏ” ở vị trí này. 

Thêm vào đó, bổ sung một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ đa năng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc phải cũng là mục tiêu của Man United trong mùa hè 2017.

Zabaleta chính thức có bến đỗ mới

Ngay sau khi Man City tuyên bố chia tay Pablo Zabaleta sau khi hết hạn hợp đồng, hậu vệ này đăng đàn xác nhận đã là người của West Ham United. Zabaleta cho biết anh từ chối rất nhiều lời mời chào từ Italia, Tây Ban Nha và một số đội bóng ở Anh để đến West Ham, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến