Dòng sự kiện:
Bản tin thể thao 24h: U20 Futsal Việt Nam thắng ngược khó tin Đài Bắc Trung Hoa, Federer tiết lộ lý do bỏ Roland Garros
20/05/2017 06:00:01
U20 Futsal Việt Nam thắng ngược dòng ngoạn mục trước Đài Loan; Xuân Trường động viên và hứa đến sân cổ vũ U20 Việt Nam; Federer tiết lộ lý do bỏ Roland Garros; Thêm một tay vợt bị trừng phạt vì bán độ... là những tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế 24h qua.

U20 Futsal Việt Nam thắng ngược dòng ngoạn mục trước Đài Loan

Ngay sáu phút đầu trận, Đài Loan đã vượt lên dẫn Việt Nam bằng 3 bàn thắng do công Hwang Chen, Heung Lin và Yu Ling. Tinh thần loạng choạng, HLV Hector dùng quyền hội ý, sau đó Việt Nam sốc lại tinh thần và ghi hai bàn rút ngắn 2 - 3 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, phút 29, Tuấn Thành san bằng tỉ số 3 - 3 cho Việt Nam. Thế nhưng chỉ hai phút sau thì Lin Chin Hung lại đưa Đài Loan vượt lên dẫn 4 - 3. Lúc này, Việt Nam chơi Power Play (5 cầu) liên tục gây áp lực lên đối phương. Phút 36 thì Nhật Trung sút bóng cận thành san bằng tỉ số 4 - 4.

Không muốn dừng lại bằng trận hòa, Việt Nam tiếp tục chơi Power Play và đến phút cuối cùng của trận đấu, Ngọc Linh hoàn thành cú đúp cho mình và giúp U20 Việt Nam thắng chung cuộc nghẹt thở 5 - 4 trước Đài Loan.

17h hôm nay (20/5), Việt Nam có trận “chung kết” với Nhật để giành suất thứ hai bảng B vào tứ kết. Việt Nam chỉ cần hòa là đi tiếp, trong khi Nhật phải thắng thì loại được Việt Nam.

Xuân Trường xin lỗi vì lỡ hẹn với U20 Việt Nam

Tiền vệ Lương Hoàng Nam của U20 Việt Nam tiết lộ về sự quan tâm mà Lương Xuân Trường dành cho các đàn em trước giải U20 World Cup 2017.

 

Xuân Trường hiện đang thi đấu ở Hàn Quốc, cho CLB Gangwon. “Anh Trường đã gọi điện cho chúng tôi. Anh ấy tâm sự rất nhiều, và động viên toàn đội cố gắng thi đấu, cố gắng hoàn thiện bản thân và cầu chúc đội gặp nhiều may mắn”.

Theo tiết lộ từ tiền vệ U20 Việt Nam, Xuân Trường dự định sẽ đến sân cổ vũ đàn em nếu thu xếp được lịch tập ở Gangwon. “Có thể anh ấy sẽ đến xem trận cuối vòng bảng của chúng tôi vào ngày 28/5”.

U20 Việt Nam lộ đội hình trước trận gặp U20 New Zealand

Trong buổi tập diễn ra sáng 19/5, HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu bài, khi ông quyết định để lộ đội hình dự kiến đá chính trận gặp U20 New Zealand (18h ngày 22/5, theo giờ Việt Nam).

Theo đó, đội hình xuất phát được dự kiến gồm: Tiến Dụng (thủ môn), Tấn Tài, Tấn Sinh, Đình Trọng, Văn Hậu; Minh Dĩ, Quang Hải, Hoàng Nam, Văn Hào, Thanh Bình, Đức Chinh.

Đại diện đội, HLV Hoàng Anh Tuấn tặng lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan chiếc đấu lưu niệm với đầy đủ chữ ký của các thành viên U20 Việt Nam.

Chiều cùng ngày, U20 Việt Nam ra sân rèn chiến thuật từ 18h tới 20h (giờ địa phương Hàn Quốc).

 

Federer tiết lộ lý do bỏ Roland Garros

Cách đây ít hôm, Roger Federer đã tuyên bố rút lui khỏi Pháp mở rộng, giải Grand Slam thứ 2 trong năm trên sân đất nện. Mới đây, “Tàu tốc hành” đã tiết lộ lý do mà anh có quyết định này.

“Dù rất tiếc tôi vẫn phải quyết định không tham dự Pháp mở rộng. Tôi đã lao động tích cực cả trong và bên ngoài sân quần. Với mong muốn kéo dài thời gian thi đấu tại ATP World Tour thêm nhiều năm nữa, tôi buộc lòng phải bỏ qua mùa giải trên sân đất nện để chuẩn bị cho thời gian thi đấu trên sân cỏ và mặt sân cứng. Tôi và ban huấn luyện đều đồng tình cho rằng chỉ thi đấu một giải đấu trên mặt sân đất nện không phù hợp với thể lực cũng như lịch tập luyện và chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải”.

Trong suốt chiều dài sự nghiệp, FedEx mới chỉ 1 lần duy nhất đăng quang tại Roland Garros, đó là vào năm 2009.

Thêm một tay vợt bị trừng phạt vì bán độ

Cơ quan liêm chính quần vợt vừa ra án phạt dành cho Nikita Kryvonos vì tội dàn xếp tỷ số.

Theo đó, tổ chức chống tham nhũng của Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) xác nhận Nikita Kryvonos sẽ nhận án cấm thi đấu 10 năm và nộp phạt khoản tiền 20.000 USD.

Tay vợt người Mỹ bị phát hiện cấu kết với bên thứ ba nhằm dàn xếp tỷ số của một trận đấu tại sự kiện Challenger diễn ở Illinois (Mỹ) hồi năm 2015. Với quyết định chính thức từ TIU, Kryvonos sẽ bị cấm thi đấu cho đến hết ngày 29 tháng 11 năm 2025.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến