Dòng sự kiện:
Bảo vệ bệnh viện K đánh người nhà bệnh nhân chấn thương bị cho thôi việc
13/03/2018 06:16:31
Một bảo vệ bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Hà Nội) đánh người nhà bệnh nhân chấn thương bị cho thôi việc.

Ông Nguyễn Bá Tĩnh, Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện K Trung ương (cơ sở Tân Triều, Hà Nội) cho biết, một bảo vệ liên quan đến vụ hành hung người nhà bệnh nhân đã bị cho thôi việc.

Theo ông Tĩnh, vụ việc xảy ra vào sáng 9/3, khi anh Hoàng Tuấn Phương (34 tuổi, quê Nam Định) vào thăm mẹ tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều nhưng vì đã hết giờ thăm bệnh nhân nên bảo vệ không cho anh Phương vào. Anh Phương chửi bới rồi bỏ ra khu vực căng-tin của bệnh viện hút thuốc. Do đây là khu vực cấm hút thuốc nên bảo vệ đã mời anh Phương ra phòng bảo vệ làm việc.

Tại đây, 2 bên tiếp tục lời qua tiếng lại. Trong lúc nổi nóng, tổ trưởng tổ bảo vệ Vũ Quang Tuấn gạt mạnh chiếc gạt tàn thuốc văng vào tường. Bảo vệ Hoàng Anh Tuấn tưởng đánh nhau nên xông vào đánh anh Phương. Hậu quả, anh Phương bị thương nặng.

Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Hà Nội), nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, lực lượng công an có mặt tại bệnh viện đã đến can ngăn đồng thời đưa anh Phương vào bệnh viện 103 cấp cứu và lập biên bản lời khai giữa 2 bên.

Ông Tĩnh cho biết thêm, bước đầu hai bên đã hòa giải, công ty bảo vệ đã cam kết chi trả hoàn toàn chi phí điều trị cho nạn nhân. Bệnh viện K ngay sau đó đã cử người đến thăm hỏi anh Phương và yêu cầu công ty bảo vệ chấn chỉnh, quán triệt lại đối với toàn bộ lực lượng bảo vệ.

Ở một diễn biến khác của vụ việc, theo phản ánh của anh Phương, sáng 9/3, anh vào bệnh viện K chăm mẹ. Khi đến khu B của bệnh viện, anh Phương bị bảo vệ ngăn lại do không có thẻ và áo người nhà bệnh nhân.

Anh đã giải thích nguyên nhân là do mẹ mình mới chuyển khoa nên chưa được phát quần áo và thẻ. Anh cũng trình bày rằng mẹ anh bị chảy máu bàng quang không cầm nên bác sĩ yêu cầu phải có người nhà túc trực chăm sóc 24/24 nhưng vẫn không được bảo vệ cho lên phòng.

Sau đó anh Phương ra sảnh phía ngoài, gần khu vực căng-tin để hút thuốc lá. Một bảo vệ và 2 người mặc quần áo công an tiến lại gần mời anh Phương về phòng bảo vệ để làm việc. Tại đây anh Phương đã bị bảo vệ hành hung.

Khi được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện 103, anh Phương được chẩn đoán chấn thương vùng ngực kín và rạn xương tay phải.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến