Dòng sự kiện:
Bát canh trứng nguyên quả được dân mạng liên tục bàn tán ít ngày qua
18/05/2017 20:19:30
Nếu ai nấu được bát canh trứng như thế này thì người đó hẳn là đầu bếp siêu hạng!

Bát canh trứng gây nhiều sự chú ý và tò mò nhất những ngày qua trên mạng xã hội xuất phát từ lời chia sẻ của một cô gái trên trang dành riêng cho phụ nữ. Cô gái có tâm sự rằng: "Canh trứng đậu cà chua. Em nấu xong không ai ăn mà cứ ngồi nhìn như vật thể lạ. Các mẹ giải thích hộ em với ạ".

Với bát canh trứng quá mức đặc biệt, trứng với cà chua còn nguyên chưa được xử lý, hoàn toàn tách biệt trong bát nước, dân mạng không biết phải phản ứng ra sao với tài nghệ nấu nướng của cô gái.

Người ta không hiểu cô gái nấu món canh này ở đâu và trong hoàn cảnh nào, thế nhưng người được thưởng thức hẳn sẽ phải "cười ra nước mắt".

Tuy nhiên đa số ý kiến lại cho rằng đây không phải là một tai nạn nấu nướng của những cô nàng "đam đang" mà chỉ là một trò đua, câu like trên mạng xã hội. Bởi một người vụng về nấu nướng chắc cũng phải có những kiến thức cơ bản khi sơ chế quả cà chua để nấu cảnh!?

Bát canh trứng nguyên quả được dân mạng liên tục bàn tán ít ngày qua - Ảnh 1.

Bát canh trứng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bát canh trứng nguyên quả này lại làm người ta nhớ tới món trứng xào kinh điển từng được chia sẻ trước đây. Chẳng là nàng dâu mới muốn chiêu đãi mẹ chồng món trứng xào do tự tay mình làm.

Thế nhưng trớ trêu thay, cô gái có lòng nhưng lại quá vụng về khi không biết phải nấu thế nào cho chuẩn. Cô quay clip quá trình thực hiện món ăn lại rồi gửi cho mẹ đẻ và nhận được lời đáp: "Con làm rất tốt, từ từ xào, mẹ huyết áp lên cao phải đi nằm lát đã"... 

Bát canh trứng nguyên quả được dân mạng liên tục bàn tán ít ngày qua - Ảnh 2.

Đoạn clip đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ đặc biệt từ phía người xem thời điểm đó. Tuy nhiên đó không phải là câu chuyện có thực mà chỉ là trò đùa vui của một cô gái có tên Lian Fan ở Trung Quốc.

Cô gái này chia sẻ: "Video và câu chuyện này chỉ nhằm mục đích "chém gió" tạo tiếng cười cho mọi người thôi", còn đoạn video là do bạn cô quay và gửi lại, nội dung câu chuyện là do cô nghĩ ra. 

Dù là câu chuyện không có thực nhưng mọi thứ mà Lian Fan kể ra không phải hoàn toàn bịa đặt mà dựa vào những gì mà chính bản thân cô cũng đã từng có một thời gian trải qua "sự cố" y hệt."Lúc mới lấy chồng, suốt ngày mình phải alo về nhà hỏi mẹ cách nấu ăn vì mình không biết nấu.

Vì vậy mình và bạn nghĩ ra video và câu chuyện này, vừa là để giải trí, vừa là để giúp các bạn gái phải biết chuẩn bị và lo xa hơn khi bước vào cuộc sống hôn nhân", cô nàng bộc bạch. 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến