Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng chiếm đoạt tiền ngân hàng do chuyển nhầm
23/11/2017 14:00:40
Dân trí Sau khi nhận được thông báo của ngân hàng và cơ quan công an về việc ngân hàng Agribank Nông Cống, Thanh Hóa chuyển nhầm số tiền 30 triệu đồng về tài khoản của mình, Kiều không trả lại mà chiếm đoạt luôn.

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vào ngày 22/11, Công an phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý đã giữ bắt đối tượng Nguyễn Văn Kiều (SN 1982), trú ở Tổ 8, Phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý theo quyết định truy nã số 07 ngày 03/11/2017 của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa về tội “Chiếm giữ trái phép tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Văn Kiểu tại cơ quan Công an (ảnh: Công an Hà Nam)

Đối tượng Nguyễn Văn Kiểu tại cơ quan Công an (ảnh: Công an Hà Nam)

Trước đó, vào tháng 10/2017, Nguyễn Văn Kiều đã nhận số tiền 30 triệu đồng do Ngân hàng Agribank, Chi nhánh huyện Nông Cống chuyển nhầm vào tài khoản của mình.

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, Cơ quan Công an huyện Nông Cống và Ngân hàng Agribank đã đề nghị Kiều trả lại số tiền trên, nhưng Kiều không trả, bỏ trốn khỏi địa phương và căn cứ theo luật định, Cơ quan Công an đã ra lệnh truy nã đối với Kiều.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 22/11, Công an phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý đã bắt được Kiều khi đang lẩn trốn tại Phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý.

Hiện Công an phường Quang Trung đã bàn giao đối tượng Kiều cho Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Dân Trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến