Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng dùng đổ đốt nhà người tình khiến 5 người nhập viện
31/07/2019 22:58:01
Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa bắt đối tượng Bùi Sĩ Công (SN 1983), trú xã Nghi Phú, TP Vinh vì có hành vi dùng xăng đốt nhà bạn gái khiến 5 người nhập viện.

Ngày 31/7, thông tin từ CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) chơ biết, đơn vị vừa bắt đối tượng tưới xăng, phóng hỏa đốt nhà một người dân trên địa bàn phường Quán Bàu, TP Vinh khiến 5 người bị bỏng phải nhập viện.

Danh tính đối tượng được xác định là Bùi Sĩ Công (SN 1983), trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh.

Cảnh sát đã ập đến bắt giữ Công khi đối tượng đang lẩn trốn tại một khách sạn trên địa bàn TP Vinh.

Tại CQĐT, Công khai nhận do mâu thuẫn tình cảm với chị Trang, không kiềm chế được bản thân nên đã thực hiện hành vi phạm tội.

Đối tượng Bùi Sĩ Công tại cơ quan điều tra.

Như tin đã đưa, vào khoảng 12h ngày 30/7, tại căn nhà của gia đình chị Nguyễn Thị Trang (35 tuổi), ở phường Quán Bàu, TP Vinh xảy ra cháy từ tầng 1. Thời điểm này, bên trong có 5 người gồm bà cháu, mẹ con đang trên tầng 2. Vì ngọn lửa bốc lên từ cầu thang tầng 1 nên các thành viện trong gia đình bị mắc kẹt, không thể chạy ra ngoài nhà.

Phát hiện sự việc, người dân và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường ứng cứu dập lửa cứu người. Sau một thời gian, ngọn lửa được khống chế, chị Trang cùng 4 người trong gia đình (người cao tuổi nhất là 65 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi) bị ngạt khí, được giải cứu.

Hiện trường vụ việc.

Sau đó, 5 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu trong tình trạng khó thở, mặt đỏ gay gắt, đau rát, hoảng loạn...

Công an TP Vinh và các cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường để xác minh làm rõ.

Bước đầu, qua qua trích xuất camera an ninh trong nhà cho thấy, 1 nam thanh niên lạ mặt trước đó đã đưa can xăng 10 lít đi vào để trong nhà. Ít phút sau, người này đã châm lửa đốt rồi bỏ chạy ra khỏi nhà.

Hiện, Công an TP Vinh hoàn tất hồ sơ vụ việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến