Dòng sự kiện:
Huế: Bắt đối tượng thuê ô tô, 'lái' vào tiệm cầm đồ
08/05/2018 21:38:55
Sau khi thuê ô tô ở Huế, Thành và Thảo điều khiển vào TP Đà Nẵng cầm cố, lấy số tiền 200 triệu đồng tiêu xài.

Ngày 8/5, thông tin từ CQĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi vụ án khởi tố bị can, bắt giam 1 đối tượng để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Danh tính đối tượng là Đinh Quang Thành (SN 1989), trú tại xã Thủy Bằng, TX Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế).

Đối tượng Thành tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ công an, trước đó, Thành cùng với Hồ Viết Thảo (SN 1989), trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cùng đến địa chỉ 187 đường Hùng Vương, phường An Cựu, TP Huế để gặp anh Nguyễn Thành Tr., thuê xe ô tô Kia Rondo BKS: 75A - 078.02 trong thời hạn 5 ngày, với giá tiền 1 triệu đồng/ngày.

Sau khi thuê xe, Thành và Thảo điều khiển ô tô vào TP Đà Nẵng cầm cố lấy số tiền 200 triệu đồng tiêu xài. Khi đã thực hiện được ý đồ của mình, Thành cắt liên lạc với chủ cho thuê xe.

Phát hiện Thành có dấu hiệu lùa đảo, anh Tr. sau đó đã đến Công an TP Huế trình báo vụ việc. Tiếp nhận thông tin, Công an TP Huế đã nhanh chóng xác minh vụ việc, truy tìm đối tượng.

Qua công tác truy xét, Công an TP Huế phát hiện và bắt giữ được Đinh Quang Thành khi đối tượng từ Đà Nẵng vừa ra lại TP Huế. Tang vật thu giữ là xe ô tô Kia Rondo, BKS: 75A - 078.02; tài sản được định giá là 450 triệu đồng.

Hiện, Công an TP Huế đang tiếp tục phối hợp với gia đình vận động Hồ Viết Thảo ra đầu thú.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến