Dòng sự kiện:
Bắt gã hàng xóm xâm hại tình dục bé gái 7 tuổi ở Phú Thọ
13/08/2019 17:24:15
Ngày 13/8, thông tin từ Công an huyện Thanh Ba (Phú Thọ) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thiện (SN 1985) để điều tra, làm rõ về việ xâm hại tình dục một bé gái 7 tuổi.

Ngày 11/8, Công an huyện Thanh Ba nhận được tin báo của gia đình cháu Q. (SN 2012), trú tại khu 4, xã Sơn Cương, huyện Thanh Ba nhiều lần bị đối tượng Thiện, người cùng xóm xâm hại tình dục.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Thanh Ba đã tiến hành triệu tập đối tượng lên trụ sở làm việc. Tại đây, Thiện khai nhận hành vi phạm tội, xâm hại tình dục đối với cháu Q.. Do bố mẹ thường xuyên vắng nhà, không ai trông nom nên cháu Q. thường xuyên sang nhà đối tượng chơi cùng với các con của Thiện.

Đối tượng Thiện tại cơ quan công an.

Bằng thủ đoạn cho cháu Q. mượn điện thoại để chơi, Thiện đã tiến hành giao cấu đối với nạn nhân. Trong thời gian từ tháng 6/2019 cho đến nay đã có 3 lần giao cấu với cháu Q. Hậu quả, bộ phận sinh dục của bé gái bị tổn thương.

Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo xã Sơn Cương xác nhận và cho biết, đối tượng Thiện làm lao động tự do và đã có vợ, 2 con, chưa tiền án tiền sự. Sau khi nắm bắt sự việc, phía chính quyền địa phương đã tổ chức đến nhà thăm hỏi, động viên cháu và gia đình.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, giải quyết.

Lê Hoàng Nguyên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến