Dòng sự kiện:
Bắt 'gái 3 con' lừa tình, cướp tài sản của cụ ông U70
24/05/2017 10:37:33
Ăn mặc chỉnh tề, quần áo thơm tho, ông Chính vội vàng leo lên xe phóng một chặng đường dài để gặp “người tình” quen qua mạng tại một địa điểm ở Hà Nội. Sau phút giây thăng hoa, cô gái biệt danh “Lạnh” biến mất cùng tài sản của ông Chính.

Gần 70 tuổi nhưng sức vóc vẫn trẻ trung, phong độ, ông Chính dùng smartphone lướt web và sử dụng zalo. Ông thường xuyên kết bạn với những người xung quanh để trò truyện và rơi vào bẫy tình của người phụ nữ hơn 30 tuổi, có nick name “Lạnh”.

Ông Chính quen người phụ nữ này vào khoảng trung tuần tháng 3. Nhìn ảnh “Lạnh”đầy đặn, ưa nhìn nên ông cảm tình từ những giây phút đầu tiên. Lạnh cho biết mình là mẹ đơn thân, thiếu thốn tình càm bằng những lời nói ỡm ờ đã gieo lên trong ông một tia hi vọng về việc bù đắp tình cảm…

Sau những giây phút thăng hoa, “Lạnh” tỏ ra quan tâm khi bảo ông Chính vào phòng tắm... Khi ông Chính tắm xong trở ra thì bàng hoàng khi “Lạnh” đã bỏ đi từ bao giờ cùng với chiếc ví bên trong có 4 triệu đồng và chiếc đăng ký xe máy của ông.

Đối tượng Nguyễn Thị Giang tại cơ quan Công an (Ảnh Công an nhân dân).

Ngày 19/3, “Lạnh” chủ động rủ ông Chính về Hà Nội để “tâm sự”. Ông ăn mặc chỉnh tề, đi xe từ Bắc Ninh về Hà Nội. Sau cuộc gặp gỡ chớp nhoáng tại một quán cà phê trên phố Ngọc Lâm, quận Long Biên, “Lạnh” rủ ông vào nhà nghỉ. 

Sau một hồi vòng vèo trên các tuyến phố, cả hai rẽ vào một nhà nghỉ ở phường Phúc Đồng. Sau những câu thề non hẹn biển, “Lạnh” bảo ông Chính vào nhà tắm. Lúc trở ra, “Lạnh” biến mất cùng chiếc ví có 4 triệu đồng bên trong và đăng kí xe. Kể từ đó, ông Chính không thể liên hệ với “Lạnh” qua zalo.

Về nhà, ông chỉ dám nói với gia đình là bị mất đăng kí và tiền. Hai tháng sau đó, ông Chính đến Công an phường Phúc Đồng trình báo vụ việc, nhưng chỉ khai bị 1 phụ nữ lấy đi chiếc xe máy cùng 4 triệu đồng. Trước thái độ của ông Chính, cơ quan công an đã động viên bị hại hợp tác. Ông Chính cung cấp cho công an bức ảnh của “Lạnh”. 

Thông tin trên báo Công an nhân dân, ngày 23/5, Công an phường Phúc Đồng cùng Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã xác định “Lạnh” chính là Nguyễn Thị Giang. Công an quận Long Biên đã tổ chức cho người bị hại nhận diện, ông Chính xác định đó là Giang. 

Thời điểm trên, Giang đang nuôi 3 con, đứa nhỏ nhất mới được vài tháng tuổi của 3 người đàn ông khác nhau.

Tường Vy (Tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến