Dòng sự kiện:
Bắt giữ các đối tượng bịt mặt dùng súng bắn chết người ở Thanh Hóa
15/02/2018 05:09:56
Do mâu thuẫn dẫn đến xô xát trong lúc ăn uống, nhóm đối tượng khoảng 7 người đã kéo đến nhà anh Đặng Văn Giang và dùng súng bắn anh này chết tại chỗ.

Ngày 14/2, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ án sử dụng súng bắn chết người tại phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, trước đó,  vào tối 11/2, do xảy ra mâu thuẫn và xô xát trong lúc ăn uống, nhóm đối tượng bao gồm: Đinh Đức Hưng, Vũ Văn Luân (Luân béo), Hoàng Huy Hoàng (Cuội), Nguyễn Đình Tú (Tú em), Trần Xuân Hùng và 2 người khác đã bịt mặt mang theo 1 khẩu súng tự chế bắn đạn ria đến nơi ở của anh Đặng Văn Giang (SN 1988) tại phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Tại đây, Trần Xuân Hùng đã đưa súng cho Vũ Văn Luân bắn 2 phát vào nhà anh Giang, khiến anh này trúng đạn tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Thanh Hóa, các phòng nghiệp vụ và công an một số huyện lân cận triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng điều tra, truy tìm thủ phạm gây án.

Nhờ nỗ lực điều tra phá án, CQĐT đã bắt giữ các đối tượng liên quan vụ án, thu giữ khẩu súng là hung khí các đối tượng dùng để gây án.

Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng cho ban chuyên án 

Để biểu dương thành tích xuất sắc của ban chuyên án, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo UBND TP Thanh Hóa đã thưởng nóng cho ban chuyên án 150 triệu đồng.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến