Dòng sự kiện:
Bắt giữ nhóm đối tượng xông vào bệnh viện đánh nhân viên y tế
08/08/2017 20:03:58
Cơ quan công an đang điều tra làm rõ việc, nhóm thanh niên lao vào Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai hành hung một phụ nữ với mục đích đòi nợ.

Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 8h45 sáng 7/8 tại bệnh viện Sản - Nhi Lào Cai.

Nhận được tin báo của nhân viên bảo vệ, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi cố ý gây thương tích tại khu vực hành chính của bệnh viện này.

Qua xác minh ban đầu, danh tính các đối tượng gồm: Hà Huy Cương (SN 1996); Phí Lê Anh Quân (SN 1999); Nguyễn Tuấn Anh (SN 1997), cùng trú tại phường Kim Tân, TP Lào Cai và Trịnh Văn Tiến (SN 1997), trú tại huyện Mê Linh, TP Hà Nội.

Các đối tượng cùng tang vật tại CQĐT

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận, chúng đã xông vào bệnh viện và đánh chị Đ.T.L. (41 tuổi) hiện đang công tác tại Bệnh viện Sản - Nhi Lào Cai do nạn nhân có nợ nần Công ty Đại An (nơi đối tượng Cương làm việc) 18 triệu đồng. 

Sau nhiều lần đòi nợ bằng điện thoại không được, khoảng 8h ngày 7/8, Cương đã rủ Quân, Tuấn Anh và Tiến đến nơi làm việc của chị L. để hành hung, ép trả nợ.

Cương và Quân vào phòng làm việc và đánh chị L. ngã xuống rồi tiếp tục dùng chân đá và giẫm lên người khiến chị này bị thâm tím vùng mặt và thương ở phần lưng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ đã tiến hành can ngăn và báo tin cho Công an TP Lào Cai bắt giữ các đối tượng kể trên. 

Kiểm tra trên xe ô tô các đối tượng di chuyển, cảnh sát đã phát hiện nhiều công cụ hỗ trợ như tuýp sắt, dao tự chế ...

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, điều tra.

Nguyễn Mạnh
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến