Dòng sự kiện:
Bắt hai gã thanh niên gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy dọc miền Trung
24/07/2017 20:59:52
Chỉ trong vòng 1 tháng, Cường và Hoàng đã gây ra 9 vụ trộm xe máy tại nhiều địa phương thuộc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế.

Ngày 24/7, thông tin từ Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp 2 thanh niên gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy tại nhiều tỉnh ở miền Trung.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Cường và Cao Tiến Hoàng (cùng 27 tuổi), trú tỉnh Thanh Hóa.

Đối tượng Cường tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ công an, vào ngày 17/7, một người đàn ông để xe máy hiệu Air Blade trước trụ sở đội thuế đóng ở phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy khi trở ra phát hiện chiếc xe “không cánh mà bay”.

Tiếp đó, vào ngày 22/7, gia đình anh Đỗ Xuân Nam, trú ở thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy bị mất trộm một chiếc xe máy.

Nhận được tin báo, lực lượng của Công an thị xã Hương Thủy vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Sau một thời gian phối hợp với các đơn vị công an khác tích cực điều tra, chốt chặn trên Quốc lộ 1A, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy bắt giữ được Cường và Hoàng khi các đối tượng này đang đi trên một chiếc xe máy vừa trộm cắp được lưu thông qua địa phận xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc.

Hai chiếc xe máy tang vật vụ án.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng khai đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy ở nhiều tỉnh miền Trung. Cụ thể, chỉ trong vòng 1 tháng, Cường và Hoàng đã gây ra 9 vụ trộm xe máy tại nhiều địa phương thuộc các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên- Huế.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án để xử lý hai đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Lê Công Thành

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến