Dòng sự kiện:
Bắt nhóm đối tượng ném thuốc trừ sâu vào nhà con nợ để đòi tiền
27/12/2018 14:36:35
Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ngày 27/12, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An),cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Thắng, trú tại huyện Nam Đàn; Nguyễn Văn Vương, Hoàng Tuấn Dũng, Nguyễn Văn Ngọc, cùng trú tại huyện Hưng Nguyên để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vào ngày 23/12, Công an TP Vinh nhận được trình báo của gia đình anh Nguyễn Văn Luyến, trú ở phường Hưng Bình, TP Vinh về việc gia đình anh liên tiếp bị nhóm người bịt mặt đến ném thuốc trừ sâu, trứng thối trộn dầu nhớt vào nhà.

Ngay sau đó, Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, qua quá trình điều tra, các trinh sát đã bất ngờ ập vào 1 nhà nghỉ trên địa bàn khi nhóm này có dấu hiệu phê ma túy và bắt giữ các nghi phạm là Vương, Dũng, Ngọc, Thắng để phục vụ điều tra.

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận đã 5 lần đến ném chất bẩn và thuốc diệt chuột, diệt cỏ vào nhà anh Luyến do người thân anh này trước đó có vay nợ. Ngoài ra, để đòi nợ, các đối tượng cũng đã ném chất bẩn vào nhiều nhà dân ở huyện Nghi Lộc, Hưng Nguyên, TP Vinh...

Được biết, Nguyễn Văn Vương có 3 tiền án, tiền sự về gây rối trật tự công cộng, trộm cắp tài sản... được xác định chuyên cho vay nặng lãi và cầm đầu nhóm trên.

Hiện, vụ án đang được Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến