Dòng sự kiện:
Khởi tố nhóm đối tượng đánh ghen, làm nhục người khác
16/12/2017 15:22:56
Nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, Yến rủ thêm anh trai và anh rể chặn đường cắt tóc, đánh dằn mặt nạn nhân.

Ngày 16/12, thông tin từ CQĐT TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoàng Yến (32 tuổi), Nguyễn Thanh Văn và Hà Danh Hằng, đều trú tại xã Hưng Đông, TP Vinh để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Đối tượng Nguyễn Thanh Văn tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.T.

Theo đó, do nghi ngờ chị L. có quan hệ tình cảm với chồng mình, Nguyễn Thị Hoàng Yến đã lên kế hoạch đánh ghen.

Chiều 11/12, Yến gọi cho anh trai là Nguyễn Thanh Văn và anh rể Hà Danh Hằng thuê xe taxi đến nơi làm việc của chị L. Sau khi xác minh chính xác là người mà em gái mình nghi ngờ có quan hệ tình cảm với chồng, Văn kiên nhẫn ra xe taxi ngồi chờ.

Khi thấy chị L. đã hết giờ làm việc và đi xe máy về nhà, các đối tượng đã bám theo. Khi đến cánh đồng vắng thuộc xã Nghi Liên, Văn cùng Yến và Hằng chặn đường cắt tóc, đánh dằn mặt nạn nhân. Gây án xong, các đối tượng đã nhanh chóng lên taxi và rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc lên Công an TP Vinh. Nhận được đơn trình báo, Công an TP Vinh nhanh chóng vào cuộc và bắt 3 nghi can trên về trụ sở.

Tại CQĐT, cả 3 đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến