Dòng sự kiện:
Bắt thanh niên sát hại công an xã rồi bỏ trốn sang Lào
09/10/2017 14:36:21
Được vị công an xã khuyên nhủ, Khèn không những không nghe mà còn dùng dao đâm người này đến chết rồi bỏ trốn sang nước bạn Lào.

Sáng 9/10,Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng nước bạn Lào hoàn tất các thủ tục cần thiết để di lý đối tượng Vi Văn Khèn (SN 1991), trú tại bản Trai, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát về nước để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 8/10, Khèn xảy ra cãi vã với anh Lương Văn M. (SN 1982), là công an viên của bản Trai, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát.

Nguyên nhân được cho là anh M. đã tìm đến gặp Khèn, người cùng bản để khuyên người này không nên dẫn con gái nhỏ đi lang thang khắp nơi.

Thấy anh M. khuyên, Khèn không những không nghe mà còn to tiếng với lý do anh M. xen vào đời tư của mình. Tức giận, 2 bên đã xảy ra xô xát.

Trong lúc ẩu đả Khèn đã dùng dao nhọn đâm anh M. Thấy vậy, anh Lương Văn Quang, (anh trai của M) vào can ngăn cũng bị Khèn dùng đùi đục gỗ đánh vào đầu.

Cú đâm khiến anh M. tử vong tại chỗ, anh Quang bị thương ở vùng đầu. Sau khi gây án, Khèn bỏ trốn sang nước Lào. Tuy nhiên, khi mới đặt chân sang nước bạn thì đối tượng bị bắt giữ.

Hà Khải

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến