Bất thường: 1 cơ sở của Thiên Ngọc Minh Uy bí mật dọn đi lúc 3h sáng
05/09/2016 10:36:41
ANTT.VN – Rạng sáng 30/8, cơ sở Ngọc Thái – đại lý của công ty kinh doanh đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy tại thị trấn Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang bị phát hiện đang âm thầm chất toàn bộ đồ đạc lên xe tải, nghi ngờ doanh nghiệp có dấu hiệu bỏ trốn, người dân đã kéo đến ngăn chặn và trình báo công an.

Tin liên quan

Cụ thể, vào khoảng 3h sáng ngày 30/8, người dân phát hiện cơ sở Ngọc Thái dọn toàn bộ đồ đạc chất lên xe tải. Thấy hành động bất thường, người dân đã chặn xe và báo công an. Công an huyện Kiên Lương đã mời các bên có liên quan lên làm việc ngay sau đó. 

Tại cơ quan công an, một nhân viên của cơ sở trên tên Nguyễn Đức Thành khai rằng, công ty dự định chuyển chi nhánh tại Hà Nội. Tuy nhiên, người này lại không trả lời được lý do vì sao âm thầm dọn đi giữa đêm khuya đồng thời cũng không thông báo cho chính quyền địa phương và những người có liên quan được biết chuyện doanh nghiệp di dời địa điểm.

Nhiều khách hàng khi biết thông tin trên đã hốt hoảng tìm tới công an trình báo đã đầu tư tiền bạc qua cơ sở này để hợp tác kinh doanh với Công ty Thiên Ngọc Minh Uy. Theo thống kê ban đầu, tính đến thời điểm này đã có hơn 100 người tham gia góp vốn mua các sản phẩm tại cở sở này.

Vụ việc hiện đang được công an huyện Kiên Lương điều tra, làm rõ.

Cơ sở Ngọc Thái của công ty đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Được biết cơ sở kinh doanh Ngọc Thái mở tại đây chưa được 1 năm, theo giấy phép kinh doanh thì ngành nghề kinh doanh của cơ sở này bao gồm: thực phẩm chức năng, bán lẻ mỹ phẩm, buôn bán dụng cụ thể dục thể thao, máy móc thiết bị massage…. Ngoài ra hợp đồng thuê nhà của cơ sở này vẫn còn thời hạn 3 tháng, nhưng cũng không thông báo cho chủ nhà biết về việc chấm dứt hợp đồng hay chuyển đi.

Liên quan đến hoạt động bán hàng đa cấp của công ty Thiên Ngọc Minh Uy, hôm 11/7, Cục quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) cho biết sẽ tiếp tục kiểm tra đối với Công ty này cho đến khi hết đơn khiếu nại của người tham gia kinh doanh đa cấp.

“Ngay sau khi có kết luận kiểm tra Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy, Bộ Công Thương sẽ cung cấp công khai nội dung kết luận kiểm tra trên các phương tiện thông tin đại chúng”, Cục Quản lý cạnh tranh thông báo.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến