Dòng sự kiện:
Bé 3 tuổi chạy ra đường bị xe cán tử vong trong giờ học, Phòng GD&ĐT huyện nói gì?
16/01/2019 16:06:52
Đang trong giờ học, một cháu bé 3 tuổi ở trường mầm non Hưng Yên Nam đã chạy qua đường và bị xe tải cán tử vong. Mới đây, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Hưng Nguyên đã lên tiếng về vụ việc này.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 14/1 (khi đang trong giờ học), cháu Nguyễn Thị Thảo N. (lớp 3 tuổi), trường Mầm non Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) chạy qua đường và bị xe tải cán vào. Vụ tai nạn khiến cháu N. tử vong ngay sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước sự việc trên, ông Hoàng Văn Thụ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hưng Nguyên cho biết, vào ngày 14/1, phụ huynh của cháu Phạm Như Ý (lớp 3 tuổi) đi đám cưới về có vào xin cô Định cho con về trước (lớp học này không ăn bán trú). Lúc cô giáo mở cổng cho phụ huynh đưa trẻ về thì cùng lúc đó có một cháu trong lớp đi vệ sinh nên cô giáo vội đưa cháu đó ra phía sau để đi vệ sinh. Trong lúc phụ huynh đưa cháu Như Ý ra cổng thì cháu Thảo N. cũng chạy theo và băng qua đường, chẳng may lúc đó có một chiếc xe tải chạy qua nên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cháu N tử vong.

Cũng theo ông Thụ, do lúc đó cháu N. thấy anh H. (con bác ruột của cháu N. đang học trường tiểu học) đứng bên kia đường vẫy tay nên bé N. chạy băng qua đường.

Sau khi nghe thông tin từ phía nhà trường, trưa và chiều ngày 14/1, lãnh đạo, chuyên viên phụ trách bậc học đã đến tận nơi để nắm bắt thông tin và thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời chỉ đạo trường Mầm non Hưng Yên Nam phối hợp với địa phương để thăm hỏi động viên và lo tang lễ cho cháu N.; phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân và bố trí thêm giáo viên để hỗ trợ cho lớp cô Định trong thời gian tới, ông Hoàng Văn Thụ cho biết thêm.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đồng thời, Phòng GD&ĐT huyện Hưng Nguyên báo cáo nội dung sự việc gửi Sở GD&ĐT Nghệ An.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến