Dòng sự kiện:
Bị Đàm Vĩnh Hưng làm lộ bí mật đời tư, Trường Giang, Hà Hồ phản ứng ra sao?
15/09/2018 18:51:50
Trước khi làm lộ ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương, Mr Đàm từng nhiều lần 'vô tình' để lộ bí mật của bạn bè showbiz.

Với biệt danh "ông hoàng giải trí", "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Cũng chính vì vậy, không ít lần nam ca sỹ vô tình để lộ bí mật đời tư của bạn bè trước truyền thông. 

Để lộ ngày cưới của Nhã Phương, Trường Giang

Sau khi công bố hỷ sự hồi cuối tháng 8, Nhã Phương, Trường Giang cũng tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 9 nhưng xin phép giữ bí mật riêng tư.

Thế nhưng, mới đây khi chia sẻ với fan lịch làm việc trong tháng 9 của mình, Mr Đàm đã vô tình để lộ một mục ghi rõ đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương vào ngày 25.

Để chuẩn bị góp mặt với tư cách khách mời và biểu diễn chung vui với đàn em, Mr Đàm đã không nhận bất kỳ show nào được bầu show ra giá bạc tỷ.

Còn nhớ thời điểm tháng 3 vừa qua, khi Trường Giang đang là tâm điểm của dư luận vì lùm xùm tình cảm với Nam Em, Mr Đàm cũng gây chú ý khi chia sẻ ảnh vô tình gặp gỡ danh hài xứ Quảng ở sân bay.

"Sáng nay ra sân bay gặp lại "chàng trai năm ấy"! Nam nghệ sỹ yêu hoa đào nhất Việt Nam! Thương gì đâu! Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé! Nó hẹn tui đi xem tui hát ở Đồng Dao tối mai. Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: Xin lỗi tình yêu và Tình yêu không có lỗi", Mr Đàm viết.

Đáp lại sự nồng nhiệt của người anh em trong nghề, Trường Giang khi đó chỉ biết gượng cười chụp ảnh và im lặng khi bị "chọc" chuyện ồn ào với Nam Em.

Tiết lộ mối quan hệ rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng được xem như "kiềng 3 chân" của làng nhạc, không chỉ bởi họ đều là ca sỹ nổi tiếng mà còn vì sở thích hàng hiệu cùng quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên từ đầu năm 2017, showbiz rộ lên tin đồn rạn nứt giữa Hà Hồ và Lệ Quyên với nguyên nhân được cho rằng đàn chị không hài lòng vì người em cố tình theo đuổi tình cảm với đại gia kim cương dù người này đã có gia đình.

Giữa những lời đồn đại bán tín bán nghi, hai nhân vật chính luôn tránh né và chưa bao giờ lên tiếng xác nhận sự việc này. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng - một người đồng nghiệp thân thiết của cả hai đã vô tư chia sẻ: 

"Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Với Đàm Vĩnh Hưng, hai người em của tôi sẽ chỉ còn là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu và làm nghệ thuật hết mình thôi.

Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì "có người này mà không có tôi". Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện".

Bên cạnh đó, Mr Đàm còn tiết lộ rằng Hà Hồ và Lệ Quyên dù không làm hòa với nhau nhưng hiện tại vẫn khá là tốt đẹp.

"Cả hai đến lúc này đều thấy rằng: Không có nhau, thì chẳng ai chết cả. Trong khi, khán giả vẫn tiếp tục tò mò, đặt dấu hỏi. Làm nghề giải trí, tôi nghĩ rằng người nghệ sĩ phải biết kiểm soát những cảm xúc, mối quan hệ đó để mình luôn được chú ý", anh nói.

Hé lộ chuyện Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương

Vẫn liên quan đến chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm đã làm lộ chuyện chia tay của cô em gái thân thiết với đại gia kim cương.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng: "Nó đã chia tay người ấy từ trước Tết và giờ có tới mấy chàng ngự lâm theo đuổi mà không thèm. Cô làm anh bất ngờ quá Hà ơi".

Anh cũng tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đã mất 3 ngày để suy nghĩ và chủ động chấm dứt chuyện tình cảm, quyết định này khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy không dễ chịu tí nào.

Mặc dù bị Mr Đàm làm lộ bí mật đời tư nhưng Hà Hồ không hề tỏ ra khó chịu hay có động thái giận dỗi bạn thân. Mối quan hệ khăng khít giữa hai người từng trải qua nhiều thử thách và lần nào dường như Hà Hồ đều vui vẻ dù bị Mr Đàm "bóc mẽ".

Trong một bài phỏng vấn năm 2017, "ông hoàng nhạc Việt" từng nhận xét: "Hồ Ngọc Hà bị điên nặng lắm (cười). Ngày đầu tiên, khi đi hát bên Mỹ với tôi, tôi trêu Hà: “Hà ơi, sao mày xinh thế mà chẳng thấy người yêu gì hết trơn”, Hà bảo: “Ờ, sao số em làm sao ấy anh ơi, toàn những chuyện đâu đâu ấy”.

Hà sống bản năng lắm, khi đã yêu ai là yêu hết mình. Tất cả những người đàn ông đến với Hà đều mê cái cái đầu của Hà. Tôi khẳng định danh dự luôn đó.

Tôi chưa bao giờ phải nghiêng mình trước một “bánh bèo” nào nhưng tôi sợ cái đầu của Hồ Ngọc Hà. Một cái đầu của Hà bằng mười đầu của người khác. Hà là người thông minh và tinh tế lắm".

Tiết lộ cuộc hôn nhân tan vỡ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và chồng cũ

Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Thị Huyền có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thậm chí coi nhau như anh em một nhà, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Trong một lần chia sẻ cùng fan, Mr Đàm từng khẳng định trong các Hoa hậu Việt Nam từng đăng quang, chỉ có người đẹp Nguyễn Thị Huyền đáp ứng được những yêu cầu khắt khe anh đưa ra.

"Chỉ có Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hội đủ tiêu chuẩn của tôi từ số đo hình thể đến gương mặt rất hoa hậu".

Ngoài nhan sắc, Nguyễn Thị Huyền còn sở hữu giọng hát trầm cá tính. Cô từng là khách mời đặc biệt trong album nhạc Trịnh mang tên "Ca dao mẹ" của Đàm Vĩnh Hưng. 

Tin đồn Nguyễn Thị Huyền ly hôn đã dấy lên từ năm 2009, nhưng không ai đứng ra xác nhận cho đến khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trong một bài phỏng vấn.

Anh chia sẻ: "Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: Em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi.

Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ.

Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình".

Theo Dân Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến