Bị nghi trộm chó thanh niên nhanh trí xin về trụ sở công an lánh nạn
11/05/2017 16:01:48
Thấy hai thanh niên có biểu hiện lạ, nghi trộm chó, người dân truy đuổi và bắt giữ được một người. Thấy công an xã đến, người này đề nghị được đưa về trụ sở.

Đại diện Công an xã Phú Hộ (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, sáng ngày 10/5, Công an xã nhận được tin báo của người dân khu 14 Phú Cường, xã Phú Hộ báo có đối tượng nghi vấn vào trộm chó trong khu. Công an xã sau đó đã có mặt.

Theo thông tin PV nắm được, vào khoảng thời gian trên, tại khu 14 Phú Cường của xã xuất hiện hai thanh niên đi xe máy chạy lòng vòng trên đường làng có biểu hiện bất minh.

Nghi ngờ hai người này có ý định trộm chó, nhiều người dân đã hò nhau truy đuổi. Sau một hồi, người dân đã đuổi theo và giữ được một thanh niên. Người này cho biết tên H. nhà trú ở xã Phú Lộc huyện Phù Ninh, giáp ranh với xã Phú Hộ.

Công an đã có mặt khi nhận được tin báo của người dân (Ảnh cắt từ clip).

Theo H., anh này cùng bạn vào khu 14 Phú Cường tìm người quen. Tuy nhiên, do người đi cùng bỏ chạy nên không lý giải được việc vào tìm gặp ai. Một số người quá khích đã hành hung anh này.

Theo một số người dân khu 14 Phú Cường, thời gian gần đây tình trạng người dân mất trộm chó ngày càng gia tăng nên họ rất cảnh giác mỗi khi có những đối tượng lạ, có biểu hiện nghi vấn xuất hiện. Hai thanh niên có biểu hiện bất minh nên bị người dân giữ lại và báo cáo lên Công an xã Phú Cường.

Đại diện Công an xã Phú Hộ cho biết, sau khi nhận được thông tin từ phía người dân, Công an xã đã có mặt đưa thanh niên này về trụ sở công an. Tuy nhiên qua xác minh, chưa phát hiện hai thanh niên này trộm chó của người dân.

“Nếu bảo người ta trộm cắp thì phải bắt được quả tang, có tang chứng vật chứng thì mới đủ chứng cứ. Còn chỉ thấy dấu hiệu nghi vấn thì chưa thể kết luận được gì”, vị đại diện cho biết.

Hiện, vụ việc đang được Công an xã Phú Hộ, Công an thị xã Phú Thọ tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến