Dòng sự kiện:
Hải Dương: Người đàn ông xúc phạm, đe dọa các thành viên tại chốt kiểm soát
05/04/2020 14:18:12
Người đàn ông liên tục dùng lời lẽ xúc phạm thậm trí còn đe dọa đánh thành viên của chốt kiểm soát khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang mới được đi qua chốt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe đạp có những lời lẽ xúc phạm, to tiếng, đôi co với những thành viên tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 khi bị nhắc nhở phải đeo khẩu trang khi ra đường.

Cụ thể, theo đoạn clip cho thấy, phát hiện người đàn ông đi xe đạp đến vị trí chốt nhưng không đeo khẩu trang, ngay lập tức bị những người thực hiện tại chốt kiểm soát dịch tiến tới nhắc nhở và yêu cầuquay về lấy khẩu trang để đảm bảo.

Người đàn ông có hành vi đe dọa, liên tục dùng lời lẽ xúc phạm các thành viên tại chốt kiểm soát khi bị yêu cầu về đeo khẩu trang

Thế nhưng, người đàn ông này không chấp hành, thậm chí còn to tiếng, dùng những lời lẽ xúc phạm các thành viên tại chốt kiểm dịch. Chưa dừng lại, người này còn đe dọa, tỏ thái độ rất hung hăng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, rất nhiều người đã bình luận, phần lớn tỏ ra rất bức xúc trước hành vi của người đàn ông không biết tự bảo vệ bản thân và bảo vệ cả cộng đồng trước diễn biến đang vô cùng phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Qua xác minh, sự việc trong clip xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 3/4, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 3 thuộc địa bàn xã Chí Minh, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

Tại cơ quan công an, ông Xoan đã nhận thức được hành vi sai phạm của mình

Người đàn ông đi xe đạp, có những lời lẽ xúc phạm, đe dọa, chửi bới các thành viên tại chốt kiểm soát được làm rõ là Phạm Văn Xoan (SN 1973), trú tại thôn Tây An, xã Chí Minh, huyện Tứ Kỳ.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã mời ông Phạm Văn Xoan lên làm việc. Tại cơ quan công an, ông Xoan đã nhận thức được hành vi và những việc làm sai quy định của mình.

Hiện, vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến