Dòng sự kiện:
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa có nhiều phiếu tín nhiệm cao nhất tại kỳ họp HĐND tỉnh
13/12/2018 10:45:04
Kết quả lấy phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh Thanh Hóa diễn ra chiều 12/12 cho thấy, ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa có số phiếu tín nhiệm cao nhất, không có phiếu tín nhiệm thấp.
Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVII được công bố vào chiều 12/12 cho thấy, ông Trịnh Văn Chiến - Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa là người có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất với 87 phiếu, 3 phiếu tín nhiệm, không có phiếu tín nhiệm thấp. Có cùng số phiếu với ông Chiến là ông Lại Thế Nguyên, Trưởng ban kinh tế - Ngân sách HĐND. 

Ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa có nhiều số phiếu tín nhiệm cao nhất.

Tiếp theo đó là ông Nguyễn Đình Xứng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa có 86 phiếu tín nhiệm cao, 4 phiếu tín nhiệm, không có phiếu tín nhiệm thấp.

Bên cạnh đó, những người nhận nhiều phiếu tín nhiệm thấp có ông Đào Vũ Việt – Giám đốc Sở Xây dựng và bà Phạm Thị Hằng - Giám đốc Sở GD&ĐT, cùng có 6 phiếu tín nhiệm thấp. Đáng chú ý, bà Lê Thị Thìn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng nhận được 4 phiếu tín nhiệm thấp.

Được biết, tổng số đại biểu HĐND tỉnh dự bỏ phiếu tín nhiệm là 90 người.

Tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh Thanh Hóa, bên cạnh báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội với một số chỉ số tích cực, HĐND cũng sẽ xem xét cho ý kiến về 27 tờ trình của UBND tỉnh với nhiều nội dung quan trọng, nhằm xây dựng cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bên cạnh đó, kỳ họp cũng tiến hành các thủ tục miễn nhiệm chức vụ ủy viên UBND tỉnh, đồng thời bầu bổ sung 3 ủy viên UBND tỉnh gồm: Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an tỉnh (thay thiếu tướng Trịnh Xuyên nghỉ hưu), ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (thay ông Trần Duy Bình đã được điều động giữ chức bí thư Huyện ủy Hà Trung); ông Lê Đức Giang - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (thay ông Lê Như Tuấn nghỉ hưu).

Cụ thể kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 29 chức danh tại HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021, như sau:

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến