Dòng sự kiện:
BIDV “bắt tay” CEO Group
23/07/2014 16:33:41
Ngày 22/7, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và CEO Group đã ký thoả thuận hợp tác toàn diện.

Lễ ký hợp tác toàn diện giữa BIDV và CEO Group ngày 22/7.

 

Ngày 22/7, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và CEO Group đã ký thoả thuận hợp tác toàn diện.

 

Theo đó, CEO Group và BIDV cam kết tăng cường hợp tác toàn diện nhằm khai thác thế mạnh và tiềm năng phát triển của cả hai bên trong giai đoạn sắp tới. CEO Group sẽ ưu tiên lựa chọn các giải pháp tài chính, đầu tư, tài trợ, quản trị nguồn vốn đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án, thanh toán, bán hàng của BIDV dành cho công ty mẹ, các đơn vị thành viên, khách hàng của mình.

 

BIDV sẽ cung cấp các dịch vụ tín dụng và thu xếp vốn cho CEO Group dưới các hình thức tín dụng ngắn hạn để đảm bảo vốn lưu động; tín dụng trung và dài hạn đối với các dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án trên địa bàn Hà Nội.

 

Bên cạnh đó, BIDV sẽ cung cấp tín dụng cho các khách hàng mua nhà tại các dự án bất động sản do CEO Group làm chủ đầu tư như Sunny Garden City, Bamboo Garden, River Silk City và các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của CEO Group tại Phú Quốc như: Sonasea Villas & Resort, Sonasea Residences, Sonasea Golf Estates…

 

Đặc biệt, BIDV sẽ xác định danh mục và hạn mức để phát hành các loại bảo lãnh theo đề nghị của CEO Group như: bảo lãnh huy động vốn, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, ký quỹ triển khai dự án.

 

BIDV cũng sẽ hỗ trợ CEO Group trong việc quản lý vốn; bảo hiểm và quản trị rủi ro đối với các dự án và phương án kinh doanh, cung cấp các dịch vụ tài chính, thanh toán và các dịch vụ ngân hàng khác.

 

Về phía CEO Group, đại diện tập đoàn này cho biết sẽ tạo điều kiện để BIDV tiếp cận tài trợ tài chính và tham gia đầu tư các dự án của CEO Group, đồng thời khẳng định hai bên sẽ là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động.

 

Trang Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến