Dòng sự kiện:
Bình Phước: Nữ sinh lớp 11 bị miệng cống 'nuốt chửng' trong mưa lớn
21/09/2017 19:40:43
Sáng 21/9, Công an tỉnh Bình Phước đã huy động hàng trăm người gồm thợ lặn chuyên nghiệp, người dân, dân phòng... lặn tìm nữ sinh bị lũ cuốn mất tích ở khu vực hồ Quốc Doanh, thị xã Phước Long.

Trước đó, chiều 20/9, em Vũ Thảo Uyên, học sinh lớp 11 cùng 6 người bạn trên đường đi học về thì trời mưa rất to. Đoạn dốc trên đường ĐT759, thuộc phường Phước Long, thị xã Phước Long, nước ngập cao ngang người.

Đến cống thoát nước ở đoạn dốc này, xe máy do một người bạn chở Uyên bị chết máy. Khi Uyên xuống đi bộ đã bị dòng nước chảy xiết cuốn vào miệng cống, trôi xuống hồ Quốc Doanh cách đó khoảng 100 m. Thấy vậy, nhóm bạn Uyên và người dân đã tìm mọi cách cứu giúp nhưng bất thành.

Miệng cống nơi nữ sinh bị cuốn mất tích (Ảnh VnExpress).

Ngay trong đêm, cảnh sát và thợ lặn nỗ lực tìm kiếm nhưng do mực nước dâng cao nên không có kết quả.

Được biết, Uyên là con thứ hai trong gia đình có bốn anh em. Cha của nữ sinh đã tử vong trong một tai nạn giao thông 3 năm trước.

Lực lượng chức năng cùng người dân tích cực tìm kiếm mà chưa có kết quả (Ảnh VnExpress).

Thông tin trên VnExpress, miệng cống hộp nơi nữ sinh bị cuốn bắc ngang đường, sau đó chảy theo mương đất xuống hồ Quốc Doanh.

Theo lời người dân sống ở khu vực này, mỗi khi mưa lớn, nơi đây nước chảy xiết, ít ai dám qua lại. Nhiều xe máy, xe đạp điện của người dân đã bị cuốn. Thậm chí, đã có một số người tử vong tại đây.

Hồ Quốc Doanh là hồ tự nhiên, trước đây chứa nước thải của Xí nghiệp chế biến mủ cao su Phước Bình. Sau khi xí nghiệp ngưng hoạt động, hồ bị bỏ hoang nhiều năm qua và hiện bèo, cỏ mọc um tùm cộng với rác sinh hoạt của người dân chất đầy sau những cơn mưa.

Tường Vy (T/H)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến