Dòng sự kiện:
Bỏ bệnh viện đi ra ngoài, cụ ông lạc vào rừng sâu
21/11/2017 21:16:16
Khi đang điều trị tại bệnh viện, một cụ ông ở huyện Qùy Châu (Nghệ An) đã đi lạc và được người dân tìm thấy trong hang đá ở rừng sâu sau 3 ngày mất tích.

Ngày 21/11, thông tin từ chính quyền xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện và cứu được một cụ ông bị lạc ở rừng sâu trong tình trạng kiệt sức, nằm trong hang đá.

 

Người dân phát hiện cụ ông đi lạc nằm trong hang đá ở rừng sâu.

Theo đó, vào chiều 20/11, người dân vào rừng sâu tìm thức ăn cho gia súc thì phát hiện một cụ ông nằm trong hang đá. Tiến lại gần kiểm tra, người dân mới biết cụ ông vẫn còn sống nhưng đang trong tình trạng kiệt sức.

Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã theo người dân vào trong rừng để đưa cụ về bản.

Sau khi cho cụ ông ăn và uống sữa, người dân đã thay nhau cõng cụ ông xuống núi và thông báo cho cơ quan chức năng để tìm kiếm thân nhân. Danh tính của cụ ông được xác đinh là Trần Quốc Qúy (70 tuổi), trú tại khối Hạnh Khai, Thị trấn Tân Lạc, huyện Qùy Châu (Nghệ An).

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó ông Quý đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Quỳ Châu. Đến ngày 18/11, ông Quý bất ngờ bỏ đi ra ngoài. Người nhà sau đó đã tổ chức đi tìm kiếm suốt 3 ngày 2 đêm nhưng không được. Có thể ông Quý đi ra ngoài đi dạo nhưng trí óc không minh mẫn nên đã đi lạc vào rừng sâu.

Hiện, ông Qúy đang được gia đình chăm sóc, sức khỏe đang dần ổn định trở lại.

Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến