Dòng sự kiện:
Bóng hơi phát nổ, 3 cầu thủ trẻ CLB Sông Lam Nghệ An bị thương
19/09/2019 06:54:57
Đưa bóng hơi bơm đầy khí hidro ra sân thì bất ngờ bóng phát nổ khiến 3 cầu thủ trẻ CLB Sông Lam Nghệ An bị thương, phải nhập viện.

Ngày 18/9, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB Sông Lam Nghệ An cho biết, một chùm bóng bay có khí hidro bất ngờ phát nổ khiến 3 cầu thủ U14 bị thương phải nhập viện.

 

Nổ bóng hơi, các cầu thủ trẻ CLB Sông Lam Nghệ An bị thương phải nhập viện điều trị.

Ba cầu thủ được xác định gồm: Em N.D.Đ, trú tại huyện Thanh Chương; T.Ng.Q, trú tại huyện Diễn Châu và em P.M.H, trú tại TP Vinh (Nghệ An).

Theo đó, vào sáng ngày 15/9, tại sân trong của CLB Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng giữa 2 đơn vị ngân hàng. Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro. Lúc này nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó có kéo chùm bóng bay đến để phía trên đầu với mục đích che nắng.

Khi các cầu thủ đang đứng dưới chùm bóng bay thì chùm bóng bay bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 3 cầu thủ Đ., H. và Q. bị bỏng được đưa đến bệnh viện sản nhi Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bỏng vùng mặt, cổ, tay….

Bên cạnh đó, vụ việc xảy ra cũng khiến ông L., làm bảo vệ tại câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An cũng bị thương và đã được chuyển ra Hà Nội điều trị.

Hiện các nạn nhân trong vụ việc nổ bóng hơi bơm đầy khí hydro đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến