Dòng sự kiện:
Buộc thôi học 1 năm đối với 2 nữ sinh lớp 9 đánh nhóm học sinh lớp 7
11/12/2017 20:45:10
Liên quan đến vụ đánh hội đồng nhóm học sinh lớp 7 ở Kiên Giang, 2 nữ sinh lớp 9 đã bị buộc thôi học 1 năm.

Thông tin trên VnExpress, ngày 11/12, Hội đồng kỷ luật trường THCS Trần Hưng Đạo (TP Rạch Giá, Kiên Giang) đã họp và thống nhất buộc thôi học một năm (thời hạn đến hết năm học 2017 - 2018) đối với hai nữ sinh lớp 9 của trường do có hành vi đánh ba học sinh lớp 7.

UBND TP Rạch Giá cũng yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm ban giám hiệu nhà trường, cùng giáo viên chủ nhiệm vì buông lỏng quản lý. Riêng các học sinh đứng xem, cổ vũ, quay video cũng phải có hình thức xử lý phù hợp.

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trưa 9/12, trên mạng xã hội xuất hiện clip 3 nữ sinh bị 2 nữ sinh khác đánh dã man ngay tại lớp học. Rất nhiều học sinh đứng xung quanh nhưng không can ngăn. Những nữ sinh bị đánh chỉ biết kêu gào thảm thiết, ôm đầu khóc, không dám phản kháng lại.

Được biết, học sinh bị đánh là em N.N.Y (học sinh lớp 7/2, trường THCS Trần Hưng Đạo) và em L.Y.N (học sinh lớp 7/2 cùng trường). Trong đoạn clip là một em học lớp 9/1 và một em 9/2 đánh 3 em lớp 7.

Phụ huynh của em N.N.Y khi phát hiện ra con bị đánh đã đến cơ quan công an phường Vĩnh Thông, đồng thời đưa con đi kiểm tra sức khỏe.

Sau khi vụ việc xảy ra, các đơn vị liên quan đã nhanh chóng vào cuộc. Qua xác định làm rõ, mâu thuẫn xuất phát từ việc hai nữ sinh lớp 9 bị các "đàn em" nói xấu trên Facebook trước đó nên đánh và quay video đăng lên mạng xã hội để trả thù.

Tường Vy (T/H)


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến