Dòng sự kiện:
Cả đoàn xe nối đuôi nhau vượt ẩu bất chấp trong hầm Hải Vân
20/07/2019 16:25:43
Sáng 20/7, trung tá Nguyễn Ngọc Rạng, trưởng trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp - Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng, cho biết đã xác định đoàn xe vi phạm vượt ẩu trong hầm Hải Vân.

Đoàn ôtô vượt ẩu trong hầm Hải Vân. Video: Hamadeco

Theo trung tá Rạng, qua xác minh và trích xuất hình ảnh camera của Công ty CP quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân - Hamadeco, đã xác định biển kiểm soát 4 ôtô vi phạm vượt trong hầm Hải Vân.

Vị trí các xe vi phạm tại Km 2,914, thuộc địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế. Do vậy, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp đã trao đổi và gửi hình ảnh các xe vi phạm cho Trạm CSGT Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế thụ lý.

"Tại hầm Hải Vân đều có biển báo cấm vượt, việc tài xế cố tình vượt ẩu rất nguy hiểm. Nhất là khi có các phương tiện lưu thông chiều ngược lại, sẽ gây ra hậu quả khó lường", trung tá Rạng cho hay.

Các xe vượt ẩu trong Hầm Hải Vân. Ảnh cắt từ clip

Trung tá Rạng cũng cho biết thêm CSGT sẽ tra cứu dữ liệu để xác định chủ phương tiện hay người điều khiển, sau đó gửi thông báo về hành vi phạm và tiến hành xử phạt nguội theo quy định.

Trước đó, một đoạn clip do camera của Hamadeco ghi lại cảnh khoảng 6 ôtô đang chạy trong hầm Hải Vân đã cố tình vượt ẩu, chạy lấn sang làn đường chiều ngược lại.

Đó là các xe mang biểm kiểm soát 75A…, 78C…, 75A…. Thậm chí có 1 xe khách loại 45 chỗ và 1 xe tải. Tuy nhiên, do camera bị che khuất nên không ghi hết biển số xe vượt trong hầm.

Xe khách 45 chỗ vượt trái phép trong hầm Hải Vân. Ảnh cắt từ clip

Theo Tuổi trẻ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến