Dòng sự kiện:
Cái chết bất thường của cháu bé 23 ngày tuổi: Nghi phạm có tiền sự trộm cắp
29/11/2017 13:51:02
Liên quan đến cái chết của cháu bé 23 ngày tuổi tại TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa), theo tìm hiểu, nghi phạm của vụ án là bà Phạm Thị Xuân từng có tiền sự trộm cắp.

Ngày 29/11, thông tin đến báo chí, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an Thanh Hóa khẳng định: Không có vụ bắt cóc bé gái.

Bước đầu, CơQĐT xác định, nghi phạm khiến cháu bé hơn 20 ngày tuổi tử vong là bà Phạm Thị Xuân (bà nội cháu bé). Hiện nay, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ đối tượng gây ra vụ án để xử lý nghiêm theo pháp luật.

Hàng xóm chỉ nơi bà Xuân giả ngất hôm xảy ra vụ việc

Được biết, bà Xuân có tiền sự về hành vi trộm cắp và từng bị xử phạt vi phạm hành chính. Liên quan đến thông tin này, Đại tá Lê Trung Hiếu cũng đã xác nhận.

Theo tìm hiểu, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952), có HKTT tại xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải (Thái Bình). Bà Xuân không sống thường xuyên ở Thanh Hóa, chỉ khi gia đình con cái có việc bà mới đến thăm nom. Kể từ con dâu sinh cháu gái, bà mới từ Thái Bình vào Thanh Hóa để giúp vợ chồng con chăm cháu.

Trao đổi về vụ việc, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn cho hay: “Về thông tin bà Xuân có tiền sự trộm cắp thì chúng tôi cũng có nghe nói. Vì bà Xuân không phải là người địa phương, nên thông tin cá nhân của bà chúng tôi không được nắm rõ”.

Ông Hiếu cũng cho biết thêm: “Ngay khi sự việc xảy ra, tôi có đến gia đình để nắm sự việc, đồng thời cũng để thăm hỏi, động viên gia đình. Khi ấy, bà Xuân rất bình tĩnh, tỉnh táo. Tôi hỏi có phải bà đã đi xem bói không, bà này còn phủ nhận và kể lại, chỉ ở trong nhà thắp hương cho cháu gái, mong cháu sớm được tìm thấy”.

Những người hàng xóm của gia đình nạn nhân cho hay, bà Xuân đến thăm con chưa lâu nên không mấy ai được tiếp xúc với bà này.

“Bà chỉ đi ra đi vào quét dọn nhà cửa rồi vào đóng cửa lại ở trong nhà. Không giao lưu với hàng xóm, láng giềng”, một người dân sống gần gia đình nạn nhân nói.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến