Dòng sự kiện:
Cận cảnh loại thịt bò đông lạnh đắt nhất thế giới, 112 triệu đồng/kg
25/09/2017 19:30:44
The Polmard boucherie là một trong những thương hiệu thịt bò đông lạnh đắt đỏ nhất thế giới, có loại gía cao lên đến 112 triệu/miếng nhưng vẫn luôn hút khách.

Với công nghệ ủ đông hàng chục năm, The Polmard boucherie là thương hiệu thịt bò đông lạnh đắt đỏ nhất thế giới nhưng vẫn rất được ưa chuộng.

 

Những miếng thịt bò cao cấp thường được phân loại theo số năm tuổi. Có miếng bít tết được sản xuất từ năm 2000 được bán với giá khủng lên đến 3.200 USD (khoảng 72,96 triệu đồng) gây choáng.

 

Thương hiệu thịt bò The Polmard boucherie bắt đầu nổi tiếng từ năm 1846 cho đến nay. Những miếng thịt bò có giá thành tính theo năm sản xuất, do đó mỗi miếng có một giá trị khác nhau.

Dù có giá siêu đắt như vậy nhưng không phải khi nào cũng có hàng bán. Bởi để một miếng thịt bò đạt chuẩn phải trải qua rất nhiều công đoạn, trữ đông với thời gian rất dài. Chính vì thế, để mua được thịt bò này, khách hàng thường phải đặt trước rất lâu.

Miếng thịt bò đắt nhất của thương hiệu này có giá gần 120 triệu. Bởi khối thịt sườn bò này được làm cho “ngủ đông” từ năm 2000.

 

Còn lại, thông thường các loại thịt khác đều được trữ đông trong vòng 1 tháng mới được bán ra.

Cận cảnh thịt bò siêu đắt chưa qua đông lạnh.

Thương hiệu thịt bò cao cấp này thường được cung ứng cho một số nhà hàng cao cấp sang trọng nhất ở các nước.

 

Thịt bò được đóng gói rất kĩ và sang trước khi giao cho khách.

Đặc biệt, đàn bò cung cấp thịt được nuôi thả trong môi trường sống tự nhiên vùng ngoại ô. Hàng ngày, đàn bò đều được chăm sóc rất cẩn thận. Nguồn ảnh: CNN.

Title đã được ANTT thay đổi.

Theo Kiến Thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến