Dòng sự kiện:
Cặp nữ sinh đôi xinh đẹp khiến dân mạng 'sốt xình xịch'
02/01/2018 13:33:23
Sở hữu những nét ngoại hình xinh xắn và khá tương đồng, nhưng mỗi cô nàng trong cặp song sinh này lại mang một thần thái và tính cách riêng biệt.

Mới đây, những hình ảnh và thông tin về một cặp sinh đôi ở Thâm Quyến, Trung Quốc đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội nước này. 

Hai chị em song sinh Nhất Tư – Nhất Phù.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, hai cô nàng còn khiến cư dân mạng phát “sốt” với sự đặc biệt trong khí chất, tính cách mỗi người.

Nhất Tư và Nhất Phù sinh năm 1999, tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện tại, Nhất Tư đang học ngành quản lý tài chính Quốc tế tại trường đại học Nhân Dân ở Thủ đô Bắc Kinh, còn em gái Nhất Phù lại theo đuổi ngành phát thanh tại quê nhà.

Cặp chị em là hai hotgirl học đường, được nhiều chàng trai "thầm thương, trộm nhớ".

Cả hai cô nàng đều có vẻ ngoài ưa nhìn với gương mặt thanh tú và làn da trắng mịn. Chẳng những xinh xắn, cặp song sinh còn được biết đến nhờ sự đa tài và thành tích học tập tốt. Bởi vậy, họ được rất nhiều chàng trai theo đuổi.

Đặc biệt, điều khiến người ta cảm thấy hiếu kỳ chính là, 2 thiếu nữ này trông có vẻ giống, nhưng mỗi người lại tỏa ra một kiểu khí chất khác biệt. Nếu như cô chị Nhất Tư sở hữu những đường nét ôn hòa, dịu dàng, thì cô em Nhất Phù lại cực kỳ sắc sảo, cá tính.

Không chỉ vậy, theo nhận xét của những người xung quanh, tính cách của Nhất Tư – Nhất Phù cũng trái ngược y như khí chất. Nhất Tư thiên về lối sống hướng nội, khá dè dặt, khép mình, ưa tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư, tĩnh lặng. 

Cặp sinh đôi tưởng không khác, mà khác không tưởng.

Trong khi đó, Nhất Phù là một cô nàng quảng giao, năng động, đam mê khiêu vũ và thích thú với không khí đông vui, náo nhiệt. Khác với hầu hết các cặp song sinh, hai chị em hiếm ít mặc đồ đôi, mà thoải mái lựa chọn quần áo theo cá tính.

Tuy khác biệt về tính cách, hai chị em vẫn rất thân thiết, gần gũi. Họ thường cùng nhau ca hát, xem phim, hay chụp những bộ ảnh kỷ niệm dễ thương. Sau 18 năm gắn bó dưới một mái nhà, hiện tại, để theo đuổi ước mơ, Nhất Tư và Nhất Phù đã phải tạm chia xa. 

Người phương Bắc, người phương Nam, song, khoảng cách địa lý dường như không thể làm ảnh hưởng đến sự khăng khít của cặp đôi. Ngoài những khoảng thời gian Nhất Tư trở về thăm nhà, Nhất Phù cũng tranh thủ đến thăm người chị song sinh khi rảnh rỗi.

Theo Trí thức trẻ

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến